Câu hỏi: Tôi năm nay 60 tuổi, bị chứng đau nửa đầu hơn 2 năm, tôi thường dùng thuốc tây bác sĩ kê để giảm đau. Nhưng giờ dùng thuốc là tôi rất mệt mỏi, ăn uống kém. Đi khám thì bác sĩ bảo bị tăng men gan do dùng thuốc giảm đau. Xin hỏi với tình trạng của tôi bây giờ phải làm sao? (Chị Hoàn, Hải Dương).

Trả lời:

Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên gia!

Đối với bệnh đau nửa đầu mạn tính, việc sử dụng thuốc giảm đau tây y là cần thiết để kiểm soát cơn đau. Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc lâu dài có thể gây ra nhiều tác dụng phụ, ảnh hưởng đến sức khỏe. Trường hợp của bạn bị đau nửa đầu mạn tính và hiện đang có hiện tượng gặp tác dụng phụ khi sử dụng thuốc tây để giảm đau.

Trong trường hợp này, bạn nên cân nhắc sử dụng sản phẩm giảm đau có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên. Các sản phẩm này có ưu điểm là an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ.

Một trong những sản phẩm giảm đau có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên được nhiều người tin dùng hiện nay là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính chiết xuất vỏ cây liễu, có chứa hoạt chất sinh học salicin, khi vào cơ thể sẽ tạo thành chất có tác giảm đau rất tốt, nhưng không gây tác dụng phụ trên dạ dày, gan, thận. Thêm vào đó kết hợp chiết xuất bộ 3 cao sơn đậu căn, MSM, kẽm salicylat giúp giảm đau đầu do các nguyên nhân thần kinh hiệu quả

Ngoài ra, sản phẩm còn bao gồm nhiều thảo dược quý khác giúp hành khí, hoạt huyết, tiêu viêm, bảo vệ tế bào thần kinh ngoại vi. Chính vì vậy, bạn nên tham khảo và sử dụng sản phẩm này để giảm đau an toàn, hiệu quả. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận hoặc gửi câu hỏi về cho chuyên gia bạn nhé.

Chúc bạn sức khỏe!

Ảnh BN Web-BTV-HUYỀN.webp

Bình luận