Câu hỏi: Chào chuyên gia, năm nay tôi 61 tuổi. Khoảng gần 6 tháng trở lại đây, tôi thường xuyên bị chứng đau đầu, đi khám thì không có bệnh gì, chỉ được kê thuốc bổ não và giảm đau về uống. Tôi uống nhiều giảm đau quá giờ lại ảnh hưởng dạ dày, hay bị ợ chua, nóng rát bụng. Mong chuyên gia tư vấn giúp tôi giải pháp để cải thiện tốt hơn?

(Chú Hòa, Phú Thọ)

Trả lời:

Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến đội ngũ chuyên gia chúng tôi.

Đau đầu là một trong những triệu chứng phổ biến mà hầu hết mọi người đều trải qua ít nhất một lần trong đời. Mặc dù đau đầu là triệu chứng phổ biến và thường không quá nguy hiểm, nhưng nếu bạn bị đau đầu kéo dài (từ 3 – 4 ngày trở lên), ngày càng tăng nặng, dùng thuốc giảm đau không khỏi, đi kèm với những triệu chứng như sốt, buồn nôn, cứng cổ, mất thăng bằng, tê yếu một bên hoặc hai bên cơ thể… thì cần đến bệnh viện thăm khám càng sớm càng tốt.

Người bệnh cần lưu ý không nên lạm dụng thuốc giảm đau khi tình trạng đau đầu liên tục kéo dài và lặp lại nhiều lần. Những loại thuốc này chỉ có tác dụng kiểm soát triệu chứng mà không giúp người bệnh loại bỏ nguyên nhân thực sự gây đau đầu. Việc thường xuyên cầm cự bằng thuốc giảm đau có nguy cơ khiến bệnh lý đang tiềm ẩn diễn tiến nặng thêm, đồng thời còn gây ảnh hưởng đến gan, thận, dạ dày như tình trạng ợ hơi, ợ chua, nóng rát bụng mà bạn đang gặp phải.

Tôi khuyên bạn nên lựa chọn phương pháp giảm đau đầu bằng cách sử dụng thảo dược tự nhiên. Điển hình như sản phẩm giảm đau thảo dược từ vỏ cây liễu kết hợp với bộ ba cao sơn đậu căn, MSM, kẽm salicylate, được sản xuất bằng công nghệ lượng tử giúp tác động trực tiếp vào các nguyên nhân gây đau:

  • Cây liễu: Chiết xuất salicin được lấy chủ yếu từ vỏ cây liễu khi đưa vào cơ thể sẽ chuyển thành acid saliylic dưới dạng tiền chất giúp giảm đau nên đặc biệt an toàn với cơ thể.
  • Bộ ba thành phần Cao sơn đậu căn, Methylsulfonylmethan, Kẽm salicylat (Oncolysin): Được nghiên cứu có tác dụng giảm đau theo cơ chế thần kinh do có tác dụng chống oxy hóa vỏ bọc myelin, giúp vỏ đàn hồi ngăn ngừa các xung điện thần kinh bị rò rỉ ra ngoài, từ đó ngăn chặn được những cơn đau do nguyên nhân thần kinh gây ra, đặc biệt là đau đầu kéo dài.

Đặc biệt, sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược nên rất lành tính, không gây tác dụng phụ khi dùng để giảm đau kéo dài. Theo hướng dẫn của nhà sản xuất, bạn nên sử dụng liên tục sản phẩm có thành phần chính hợp hoan bì từ 3 - 6 tháng để có hiệu quả tốt nhất!

Nếu còn băn khoăn bạn có thể để lại câu hỏi tại phần bình luận để được giải đáp kịp thời.

Chúc bạn và gia đình sức khỏe! 

Thành phần chính Vỏ cây liễu kết hợp bộ 3 (Cao sơn đậu căn, MSM, Kẽm salicylate).png

Bình luận