Câu hỏi: 

Chào chuyên gia! Tôi năm nay 36 tuổi, thời gian gần đây tôi gặp phải tình trạng đau tức ngực, cơn đau xuất hiện đột ngột thi thoảng đi kèm ho, khó thở rất đỗi khó chịu và mệt mỏi. Tôi không biết dấu hiệu đau tức ngực khó thở của tôi là do mắc bệnh gì và có cách nào cải thiện được hay không ạ? Mong chuyên gia giải đáp sớm giúp tôi (Nguyễn Hoa - Hà Nam).

Chuyên gia trả lời:

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. 

Tức ngực khó thở là một tình trạng khá phổ biến và có thể xảy ra ở mọi độ tuổi. Những người bị tức ngực khó thở đa số đều có cảm giác ngực như bị đè nén, chèn ép lại. Người bệnh thường lo lắng là do cơn đau tim, thế nhưng thực tế tình trạng này có thể xảy ra do rất nhiều nguyên nhân. Chẳng hạn như mắc bệnh mạch vành, nhồi máu cơ tim, viêm cơ tim hay do mắc các bệnh đường tiêu hóa như viêm loét dạ dày tá tràng, trào ngược dạ dày thực quản... Tuy nhiên triệu chứng của bạn còn đi kèm tình trạng ho thì rất có thể đây là do các bệnh lý liên quan đến phổi như viêm phế quản cấp, viêm phổi, thuyên tắc phổi, lao phổi... Cách tốt nhất là bạn nên thăm khám sớm để xác định được nguyên nhân gây ra tức ngực khó thở, từ đó có hướng xử trí kịp thời. 

Trong trường hợp tức ngực khó thở do bệnh lý về phổi, phế quản thì bạn nên tham khảo sử dụng sản phẩm hỗ trợ có chứa thành phần chính là Fibrolysin sớm. Đây là hoạt chất đã được nghiên cứu tại Hoa Kỳ chứng minh tác dụng chống tái cấu trúc phổi, chống xơ hóa, giảm các triệu chứng bị viêm phổi mạn tính, tăng cường sức khỏe của phổi, phế quản.

Đặc biệt, khi được kết hợp với các thảo dược quý như nhũ hương, bán biên liên, xạ đen, xạ can sẽ tăng hiệu quả hơn trong quá trình hỗ trợ điều trị, khắc phục tại nhà, bạn có thể sử dụng phối hợp các dược liệu, thành phần ở trên.

Sử dụng kết hợp Fibrolysin cùng các thảo dược là hướng đi mới trong điều trị các bệnh lý đường hô hấp

Sử dụng kết hợp Fibrolysin cùng các thảo dược là hướng đi mới trong điều trị các bệnh lý đường hô hấp

Hi vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận để được các chuyên gia hô hấp đầu ngành giải đáp nhé. 

Thân ái!

Chuyên gia hô hấp

Dược sĩ Quỳnh Chi

thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-bao-phe-vuong

Bình luận