Câu hỏi: Chào chuyên gia, tôi bị đau nửa đầu bên trái khoảng 1 tháng nay, thường bị đau nhói tại 1 bên đầu? Vậy nguyên nhân gây ra tình trạng này là gì và cần cải thiện như thế nào?

Quốc Bảo (Thừa Thiên Huế)

Trả lời:

Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến đội ngũ chuyên gia chúng tôi.

Đau nửa đầu trái có thể do những nguyên nhân sau đây:

  • Thiếu máu não: Nếu não bộ không được cung cấp đầy đủ oxy và lượng máu cần thiết có thể làm cho các cơ quan thần kinh bị yếu, thậm chí là tê liệt. Từ đó gây ra tình trạng đau nửa đầu bên trái. 
  • Mạch máu não co giãn bất thường: Não bộ là cơ quan có hệ thống dây thần kinh khá phức tạp. Khi hệ thống này bị rối loạn, mạch máu não ở nửa đầu phía bên trái bị co giãn bất thường, gây ra các cơn đau âm ỉ hoặc đột ngột. 
  • Di truyền: Một thống kê đã chỉ ra rằng, có hơn 60% người bệnh đau nửa đầu bên trái có bố hoặc mẹ cũng mắc triệu chứng này. 
  • Do chế độ ăn uống, thường xuyên bị căng thẳng, lo âu, thiếu ngủ : Thường xuyên bỏ bữa, chế độ ăn uống thất thường, uống nhiều rượu bia và thực phẩm có cồn là những yếu tố nguy cơ góp phần dẫn đến chứng đau nửa đầu trong đó có đau nửa đầu bên trái.

Thiếu máu não cũng là nguyên nhân gây đau nửa đầu trái

Thiếu máu não cũng là nguyên nhân gây đau nửa đầu trái

Bên cạnh đó, để cải thiện tình trạng đau nửa đầu trái, bạn nên sử dụng sản phẩm thảo dược có thành phần chính là cao sâm đất, cùng hạt mào gà trắng, đinh lăng, giúp tăng lưu thông máu lên não và các cơ quan trong cơ thể, giúp hoạt huyết thông mạch, từ đó giảm được tình trạng đau nửa đầu trái.Viên uống thảo dược này được bào chế bởi công nghệ lượng tử hiện đại giúp loại bỏ tối đa hàm lượng tạp chất có trong dược liệu, từ đó thu được hàm lượng hoạt chất cao nhất, cho tác dụng tối đa.

Nếu còn băn khoăn về tình trạng đau nửa đầu trái, bạn có thể để lại câu hỏi tại phần bình luận để được giải đáp kịp thời.

Chúc bạn sớm khỏe!

box chân trang BNAA (1).png

Bình luận