Câu hỏi: Gần đây tôi thường xuyên thấy hoa mắt, chóng mặt, đau nhức 2 bên thái dương. Tôi không bị mất ngủ nhưng sáng dậy rất mệt mỏi, vậy có phải tôi bị thiếu máu não không?

Nhật Linh (Hưng Yên)

Trả lời:

Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến đội ngũ chuyên gia chúng tôi.

Để biết được chính xác bạn có bị thiếu máu não hay không, bạn cần đến bệnh viện khám. Tại bệnh viện, bạn sẽ được chỉ định làm các xét nghiệm giúp xác định chẩn đoán chính xác nguy cơ thiếu máu não. Tuy nhiên, dựa vào những triệu chứng mà bạn đang gặp phải như hoa mắt, chóng mặt, mệt mỏi, đau nhức 2 bên thái dương… thì khả năng cao bạn đang bị thiếu máu não. 

Các triệu chứng của bệnh thiếu máu não

Khi não bộ không được cung cấp đủ máu, sẽ gây ra cá tình trạng đau đầu, chóng mặt… Để cải thiện, bạn nên điều chỉnh lại chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học. Nên ăn các thực phẩm bổ não, bổ máu, có thời gian nghỉ ngơi, tránh căng thẳng. Bên cạnh đó bạn nên sử dụng thêm sản phẩm thảo dược có thành phần chính là cao sâm đất, cùng hạt mào gà trắng, đinh lăng, giúp tăng lưu thông máu lên não, đẩy máu đến khắp các bộ phận trong cơ thể một cách trơn tru. Từ đó cải thiện được tình trạng thiếu máu não hiệu quả. Viên uống thảo dược này được bào chế bởi công nghệ lượng tử hiện đại giúp loại bỏ tối đa hàm lượng tạp chất có trong dược liệu, từ đó thu được hàm lượng hoạt chất cao nhất, cho tác dụng tối đa.

Nếu còn băn khoăn về tình trạng đau đầu, chóng mặt, bạn có thể để lại câu hỏi tại phần bình luận để được giải đáp kịp thời.

Chúc bạn sớm khỏe!

box chân trang BNAA (1).png

Bình luận