Câu hỏi: Chào chuyên gia, gần đây tôi thường xuyên đau đầu chóng mặt. Tôi nghĩ có thể mình bị thiếu máu não, vậy có nên uống các loại hoạt huyết bán tại nhà thuốc không?

Cẩm Tần (Bà Rịa Vũng Tàu)

Trả lời:

Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến đội ngũ chuyên gia chúng tôi.

Với hai dấu hiệu mà bạn mô tả là đau đầu và chóng mặt thì chưa thể kết luận chính xác bạn có bị thiếu máu não hay không. Bạn nên đi khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa để biết tình trạng của mình đang gặp vấn đề gì từ đó có hướng xử lý tốt nhất.Trong trường hợp bạn bị thiếu máu não thì việc sử dụng hoạt huyết là phương pháp được nhiều người nghĩ đến. Tuy nhiên có một số lưu ý khi sử dụng các sản phẩm hoạt huyết mà bạn cần lưu ý:

  • Uống đúng thời điểm: Có 4 thời điểm sử dụng hoạt huyết vô cùng hợp lý mà bạn có thể áp dụng: uống sau khi ăn khoảng 30 phút, uống trước khi ăn khoảng 1h, uống cùng với bữa ăn, uống trước khi đi ngủ.
  • Không nên lệ thuộc vào hoạt huyết dưỡng não: Mỗi một sản phẩm bổ não đều có thời gian sử dụng nhất định và không nên sử dụng liên tục trong một thời gian dài. Bởi điều này có thể khiến người bệnh lệ thuộc vào thuốc hoặc thậm chí dễ bị nhờn thuốc hơn bình thường.
  • Không tự ý sử dụng hoạt huyết: Tự ý mua và sử dụng hoạt huyết dưỡng não không những có nguy cơ mua phải hàng kém chất lượng mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe. Vì vậy, cần tuyệt đối tuân thủ những chỉ định của bác sĩ. Ngoài ra, không dùng hoạt huyết để thay thế cho bất kỳ sản phẩm dùng để điều trị huyết áp cao nào.

Không nên tự ý sử dụng sản phẩm hoạt huyết để điều trị thiếu máu não

Không nên tự ý sử dụng sản phẩm hoạt huyết để điều trị thiếu máu não

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm hoạt huyết khác nhau, tuy nhiên hiệu quả chưa thật sự tốt. Hầu hết các dòng hoạt huyết trên thị trưởng chỉ tác động giúp tăng cường lưu thông máu não mà không giúp bổ não, cung cấp dinh dưỡng cho não bộ, khiến việc cải thiện bệnh chưa được như ý. 

Bạn có thể tham khảo sản phẩm thảo dược có thành phần chính là cao sâm đất, cùng hạt mào gà trắng, đinh lăng, giúp tăng lưu thông máu lên não, đồng thời tăng cường cung cấp chất dinh dưỡng cho não bộ. Từ đó cải thiện được tình trạng thiếu máu não, đau đầu chóng mặt hiệu quả. Viên uống thảo dược này được bào chế bởi công nghệ lượng tử hiện đại giúp loại bỏ tối đa hàm lượng tạp chất có trong dược liệu, từ đó thu được hàm lượng hoạt chất cao nhất, cho tác dụng tối đa.

Nếu còn băn khoăn về tình trạng đau đầu, chóng mặt, bạn có thể để lại câu hỏi tại phần bình luận để được giải đáp kịp thời.

Chúc bạn sớm khỏe!

box chân trang BNAA (1).png

Bình luận