Câu hỏi: Chào chuyên gia. Tôi năm nay 43 tuổi. Thời gian gần đây tôi thấy trong tai có tiếng thình thịch giống như tiếng tim đập ở trong tai. Càng về đêm thì tiếng kêu này càng lớn khiến tôi khó ngủ. Từ ngày bị tình trạng này lúc nào tôi cũng cảm thấy lo lắng, bất an. Xin hỏi, có tiếng thình thịch trong tai là triệu chứng của bệnh gì? Có cách nào để cải thiện tình trạng này? - Trần Bình Minh, Bắc Giang.

Trả lời

Chào anh. Có tiếng thình thịch như tiếng tim đập trong tai như anh mô tả là một biểu hiện của ù tai. Tình trạng này còn được gọi với tên khác là ù tai kiểu mạch đập. Tiếng đập này có thể rõ ràng hoặc mờ nhạt, có thể nghe thấy ở một hoặc cả hai tai, và thường xảy ra khi bạn ở trong môi trường yên tĩnh.

Có nhiều nguyên nhân gây ra tiếng tim đập trong tai, bao gồm: Các vấn đề về mạch máu, dị dạng động tĩnh mạch, hẹp động mạch cảnh, bệnh động mạch ngoại vi, các vấn đề về tai, viêm tai giữa, các vấn đề về tim mạch, huyết áp cao…

Hiện tại, tốt nhất anh nên đi khám để được bác sĩ kiểm tra, chẩn đoán nguyên nhân, từ đó có phương pháp điều trị mang tới hiệu quả cao. Song song với các phương pháp điều trị chuyên khoa, anh có thể dùng sản phẩm thảo để cải thiện tình trạng này một cách hiệu quả. Điển hình là sản phẩm có thành phần chính từ cây cối xay kết hợp cùng thục địa, cẩu tích, cốt toái bổ, đan sâm giúp tăng tuần hoàn máu tới tai trong, bảo vệ và phục hồi thần kinh thính giác, chống viêm nhiễm ở tai nên giúp mang tới hiệu quả rất tốt cho người bị ù tai, có tiếng tim đập trong tai.

Rất nhiều người bị ù tai, có tiếng tim đập trong tai đã dùng Kim Thính cho hiệu quả rất tốt nên anh có thể yên tâm sử dụng. Nếu còn băn khoăn về sản phẩm anh có thể để lại bình luận bên dưới bài viết để được chuyên gia tư vấn.

Chúc anh sức khỏe!

Chuyên gia Tai Mũi Họng

Kim-thinh-box-sp-dpaa.jpg

Bình luận