Câu hỏi: Chào chuyên gia, gần đây nắng nóng quá nên đầu tôi thường xuyên bị đau, đứng lên ngồi xuống chóng hết cả mặt. Có cách nào đơn giản để cải thiện tình trạng này không?

Văn Quyết (Nghệ An)

Trả lời:

Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến đội ngũ chuyên gia chúng tôi.

Để cải thiện tình trạng đau đầu, chóng mặt mùa nóng, bạn nên áp dụng các phương pháp sau:

  • Bù đủ nước: Bạn nên uống khoảng 2 lít nước mỗi ngày, không nên uống nước lạnh, tốt nhất là uống những loại nước ép trái cây.
  • Nên ăn đủ chất và bổ sung các khoáng chất cần thiết bằng cách ăn chuối và cam quýt.
  • Tập luyện vận động nhẹ nhàng bằng các bộ môn Yoga, ngồi thiền giúp giảm căng thẳng, áp lực, và đau đầu. Thể dục giúp tăng cường sức chịu đựng, sức đề kháng và chống lại thời tiết khắc nghiệt mùa hè và làm giảm cơn đau.

Uống đủ nước sẽ giúp cải thiện tình trạng đau đầu mùa nóng

  • Sử dụng viên uống thảo dược giúp hỗ trợ cải thiện tình trạng đau đầu, chóng mặt. Sản phẩm có thành phần chính từ cao sâm đất cùng hạt mào gà trắng, đinh lăng, giúp tăng lưu thông máu lên não, đẩy máu đến khắp các bộ phận trong cơ thể một cách trơn tru. Từ đó cải thiện được tình trạng đau đầu, chóng mặt hiệu quả. Viên uống thảo dược này được bào chế bởi công nghệ lượng tử hiện đại giúp loại bỏ tối đa hàm lượng tạp chất có trong dược liệu, từ đó thu được hàm lượng hoạt chất cao nhất, cho tác dụng tối đa.

Nếu còn băn khoăn về tình trạng đau đầu, chóng mặt, bạn có thể để lại câu hỏi tại phần bình luận để được giải đáp kịp thời.

Chúc bạn sớm khỏe!

box chân trang BNAA (1).png

Bình luận