Chào chuyên gia, tôi năm nay 51 tuổi. Tôi tìm hiểu thì được biết ung thư vú hay mắc ở độ tuổi ngoài 50 nên tôi rất lo lắng bởi trước đây mẹ tôi cũng từng có tiền sử mắc bệnh. Xin hỏi chuyên gia nếu bị ung thư vú sống được bao lâu? Một người bạn có giới thiệu cho tôi sản phẩm chứa thành phần Oncolysin giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư vú rất tốt. Mong chuyên gia tư vấn thêm về sản phẩm để tôi yên tâm dùng ạ? (Nguyễn Linh, Hà Nội).

Chuyên gia trả lời: Chào Nguyễn Linh, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Chắc hẳn bạn đang lo lắng về thực trạng mắc ung thư vú hiện nay. Chúng tôi xin được cung cấp đến bạn một số thông tin như sau:

Ung thư vú là căn bệnh nguy hiểm và có tỷ lệ tử vong cao. Thời gian sống thêm sau khi phát hiện bệnh còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó quan trọng nhất là giai đoạn bệnh. Các bệnh nhân được phát hiện ở các giai đoạn càng sớm, thời gian sống sẽ càng dài. Trong khi đó bệnh phát hiện ở giai đoạn muộn, đã di căn thường khó khăn hơn khi điều trị, chỉ có thể làm giảm triệu chứng. Cụ thể như sau:

- Giai đoạn 0: Ung thư vú giai đoạn 0 hay còn gọi ung thư biểu mô tại chỗ, thường được phát hiện sớm khi sàng lọc và gồm 3 dạng là ung thư biểu mô nội ống, ung thư tiểu thùy tại chỗ, hoặc bệnh paget của núm vú (không có u, không có di căn). Nếu được phát hiện ở giai đoạn này và điều trị kịp thời, 96% bệnh nhân khỏi bệnh và còn sống sau 5 năm.

- Giai đoạn 1: Khối u có kích thước nhỏ dưới 2cm, không có hạch vùng, không di căn xa. Giai đoạn này nếu được phát hiện và điều trị ngay, người mắc có 92% cơ hội khỏi bệnh và còn sống sau 5 năm.

- Giai đoạn 2: Giai đoạn này chia thành giai đoạn IIA và IIB, khối u có kích thước lớn hơn giai đoạn 1, có thể xuất hiện hạch nách nhưng hạch di động, không dính nhau hoặc dính tổ chức. Ở giai đoạn 2 nếu điều trị tích cực, người bệnh có cơ hội sống khoảng 87% tùy mức độ bệnh.

- Giai đoạn 3: Kích thước khối u lớn, có di căn vào hạch nách hoặc dính vào các tổ chức lân cận. Giai đoạn này nếu được điều trị tích cực, có khoảng 54 - 67% người mắc còn sống sau 5 năm.

- Giai đoạn 4: Giai đoạn 4 khi khối u đã di căn, mặc dù được điều trị tích cực, chỉ 21% bệnh nhân còn sống sau 5 năm.

Bảo Linh thân mến, bạn thắc mắc không biết thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần Oncolysin (cao sơn đậu căn, MSM, kẽm) ngăn ngừa ung thư vú có tốt không thì chúng tôi xin được khẳng định rằng đây là sản phẩm thảo dược giúp tăng sức đề kháng, ngăn ngừa ung thư vú rất hiệu quả. Cụ thể như sau:

- Phòng ngừa ung thư vú, chống tái phát (tác động vào từ bước 1 đến bước 8 trong các giai đoạn sớm hình thành u vú)

- Tiêu diệt tế bào khối u đã hình thành, trong đó có tế bào u vú (tác động vào bước thứ 9 trong sơ đồ quá trình hình thành khối ung thư vú)

Vì vậy, sản phẩm Oncolysin là giải pháp tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư vú hiệu quả. Bạn hãy sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oncolysin mỗi ngày để có một cơ thể khỏe mạnh nhé!

Chúc bạn sức khỏe!

Chuyên gia ung bướu

Bình luận