Chào chuyên gia, tôi vừa được chẩn đoán ung thư phổi tế bào nhỏ giai đoạn 1, tôi đang rất lo. Xin hỏi chuyên gia mắc bệnh này sống được bao lâu và giờ tôi phải làm thế nào để bệnh không tiến triển? Cám ơn chuyên gia (Nguyễn Văn Thuận - Nam Định)

 

Trả lời:

Chào bạn, cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi.

Ung thư phổi tế bào nhỏ có độ ác tính rất cao. Đối với ung thư phổi tế bào nhỏ giai đoạn nguyên phát chưa di căn, tỷ lệ sống sót sau 5 năm là 14%, thời gian sống thêm trung bình là 16 - 24 tháng. Thời gian sống trung bình đối với ung thư phổi tế bào nhỏ giai đoạn di căn chỉ từ 6 - 12 tháng. 

Theo chia sẻ, bạn vừa được chẩn đoán ung thư phổi tế bào nhỏ giai đoạn 1, đây là căn bệnh rất nguy hiểm, tỷ lệ tử vong cao. Tuy nhiên nếu được điều trị kịp thời, kết hợp phương pháp tây y với thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt và sử dụng thêm các biện pháp bổ trợ thì có thể kéo dài thời gian sống và nâng cao chất lượng sống đáng kể. 

Hiện nay có 6 phương pháp điều trị ung thư phổi là phẫu thuật, xạ trị, hóa trị, liệu pháp thuốc nhắm trúng đích, liệu pháp miễn dịch và chăm sóc giảm nhẹ. Bên cạnh đó, bạn cần có chế độ ăn uống hợp lý, vận động điều độ, thực hiện những bài tập phù hợp với tình trạng sức khỏe như tập thở, tập yoga, thái cực quyền, các bài tập giãn cơ,… sẽ giúp tăng cường oxy cho phổi, giúp cải thiện sức khỏe và triệu chứng khó thở của bệnh nhân. 

Đồng thời bạn nên kết hợp sử dụng thêm các sản phẩm bổ trợ để nâng cao hiệu quả điều trị, giảm tác dụng phụ của phương pháp điều trị tây y. Tiêu biểu là các sản phẩm có thành phần chính là Lunasin kết hợp với thảo dược tự nhiên.

Lunasin là hợp chất có trong hạt đậu nành, có chức năng phát hiện và tiêu diệt các tế bào ung thư, ngăn cản tế bào lành đột biến thành ung thư. Khi sử dụng đều đặn, Lunasin tích lũy trong cơ thể, ngay khi gặp tế bào ung thư, Lunasin sẽ đi đến tiêu diệt các tế bào này, tránh cho chúng sinh sôi, từ đó ngăn ngừa di căn. Lunasin có hiệu quả trên tất cả các đối tượng mắc bệnh ung thư nhưng hiệu quả nhất là trên ung thư phổi. Ngoài ra, khi kết hợp Lunasin với các thảo dược quý khác còn cho tác dụng tập trung tại phổi, chống viêm, chống oxi hóa, giảm tổn thương phổi và giảm các phản ứng phụ của việc điều trị tây y như khó thở, mệt mỏi, chán ăn, tiêu hóa kém,...

Một sản phẩm chứa hàm lượng Lunasin cao là viên uống Tumolung.  Tumolung có tác dụng:

  • Tăng cường chống oxy hóa, hỗ trợ giảm nguy cơ viêm nhiễm. 
  • Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, giúp giảm nguy cơ mắc các khối u, u phổi. 
  • Hỗ trợ tăng hiệu quả của các biện pháp hóa trị, xạ trị do tăng sức đề kháng. 

Sản phẩm dùng cho người mắc khối u, đặc biệt u phổi trong giai đoạn hóa trị, xạ trị và người có nguy cơ cao mắc u phổi.

Tumolung - Đồng hành cùng ngày ung thư phổi thế giới 1/8

Nếu còn bất kỳ câu hỏi nào, mời bạn vui lòng để lại dưới phần bình luận. Chúc bạn và gia đình nhiều sức khỏe


CHUYÊN GIA UNG BƯỚU

Thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-Tumolung

Bình luận