Câu hỏi: Chào chuyên gia, tôi mới bị thiếu máu não, đau đầu, người mệt mỏi, hiện chưa dùng thuốc gì. Tôi được người thân tư vấn chỉ cần tiêm thuốc bổ não là khỏi, nhưng tôi rất sợ tiêm chọc. Vậy bệnh của tôi có nên tiêm thuốc bổ não không? Tiêm vào có hết hẳn bệnh không?

Tấn Lộc (Bắc Giang)

Trả lời:

Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến đội ngũ chuyên gia chúng tôi.

Không chỉ người quen của bạn mà hầu hết người bệnh thiếu máu não đều tìm đến thuốc tiêm bổ não ở giai đoạn đầu của bệnh. Điều này cũng dễ hiểu bởi khi tiêm thuốc bổ não sẽ làm giãn tĩnh mạch máu, giúp đưa lượng oxy lên não nhiều hơn. Nên sẽ giúp kích thích tăng cường các hoạt động của não bộ. Đây là lý do mà người người chọn tiêm thuốc bổ não. Vì sau khi tiêm họ sẽ cảm thấy cả người hưng phấn. Dễ chịu và đầu óc thoải mái hơn.

Tuy nhiên nếu bạn bị phụ thuộc vào việc tiêm thuốc bổ não này, tiêm quá nhiều lần, sẽ dễ gây tình trạng lệ thuộc nhiều vào thuốc. Ngoài ra, khi tiêm thuốc bổ não có thể khiến người bệnh gặp phải những tác dụng phụ như: Sưng tấy, mẩn ngứa, nổi đỏ ngay tại vị trí tiêm. Nặng hơn nữa là còn có thể gặp phải tình trạng rối loạn tiêu hóa, ói mửa, dị ứng…

Cần cẩn trọng khi dùng thuốc tiêm bổ não.png

Cần cẩn trọng khi dùng thuốc tiêm bổ não

Bạn lưu ý chỉ tiêm sau khi đã thăm khám kỹ lưỡng và được sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Sử dụng đúng liều lượng theo quy định, không lạm dụng thuốc. Sau khi tiêm nên nghỉ ngơi không nên làm việc. Đi lại hay điều khiển giao thông vì thuốc thường gây ra tác dụng phụ: run tay, buồn ngủ, ngủ gà ngủ gật…

Ngoài ra để cải thiện tình trạng thiếu máu não, bạn nên dùng viên uống thảo dược  giúp tăng lưu thông máu lên não tốt nhất có thành phần chính là cao sâm đất cùng hạt mào gà trắng, đinh lăng. Sản phẩm giúp tăng cường tuần hoàn máu, đẩy máu đến khắp các bộ phận trong cơ thể một cách trơn tru.Từ đó cải thiện được triệu chứng tê bì chân tay, đồng thời ngăn ngừa cục máu đông hình thành.

Viên uống thảo dược này được bào chế bởi công nghệ lượng tử hiện đại giúp loại bỏ tối đa hàm lượng tạp chất có trong dược liệu, từ đó thu được hàm lượng hoạt chất cao nhất, cho tác dụng tối đa.

Nếu còn băn khoăn bạn có thể để lại câu hỏi tại phần bình luận để được giải đáp kịp thời.

Chúc bạn sớm khỏe! 

BOX-SP-BNAA.webp

Bình luận