Câu hỏi: Tôi đi khám thì được kết luận bị đau thắt ngực do thiểu năng mạch vành, thiếu máu cơ tim. Tôi đang dùng thuốc tây nhưng chưa cải thiện nhiều. Tôi muốn tham khảo dùng thêm sản phẩm thảo dược bổ sung thêm có được không và nên dùng sản phẩm gì?

Trả lời:

Chào bạn!

Mục tiêu điều trị của người bệnh thiếu máu cơ tim do thiểu năng mạch vành là cần giảm các triệu chứng đau ngực, khó thở, cải thiện chất lượng cuộc sống, dự phòng bệnh tiến triển cũng như ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm như nhồi máu cơ tim, đột quỵ, suy tim. Cũng vì thế mà bên cạnh các phương pháp tây y như dùng thuốc, phẫu thuật thì bạn hoàn toàn có thể dùng thêm sản phẩm thảo dược để hỗ trợ tăng cường hiệu quả điều trị được tốt hơn. 
Bạn có thể tham khảo sử dụng sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính là chiết xuất Thông Dahurian chuyên biệt cho người bệnh có biểu hiện đau thắt ngực, nhịp tim nhanh do thiểu năng mạch vành.

Chiết xuất từ thông Dahurian là giải pháp tối ưu cho người bệnh mạch vành, thiếu máu cơ tim.webp

Sản phẩm có chứa chiết xuất Thông Dahurian giúp cải thiện bệnh thiếu máu cơ tim

Thành phần chính - chiết xuất Thông Dahurian có trong sản phẩm đã được viện Hàn Lâm Khoa học Nga nghiên cứu và phát hiện có chứa hoạt chất sinh học Dihydroquercetin (Taxifolin). Hoạt chất này có tác dụng hỗ trợ giảm cholesterol máu, ngăn cản quá trình hình thành mảng xơ vữa, điều hòa huyết áp, đồng thời giúp phục hồi tuần hoàn vi mạch vành, giúp tăng cường máu đến nuôi tim, giúp cải thiện bệnh thiếu máu cơ tim và ngăn ngừa biến chứng nhồi máu cơ tim hiệu quả. Cũng vì thế mà sản phẩm giúp:

  • Hỗ trợ hoạt huyết, giảm cholesterol máu, tăng lưu thông máu.
  • Hỗ trợ cải thiện biểu hiện và giảm nguy cơ đau thắt ngực do thiểu năng mạch vành.

Sản phẩm có thành phần hoàn toàn từ thảo dược, an toàn, lành tính, được ứng dụng công nghệ lượng tử. Vì thế bạn có thể yên tâm sử dụng thêm để tăng cường sức khỏe tim mạch nhé. 
Nếu còn thắc mắc cần giải đáp về các bệnh lý tim mạch, hãy để lại bình luận hoặc số điện thoại ngay bên dưới, Dược sĩ chuyên môn sẽ giải đáp cho bạn.
Chúc bạn và gia đình sức khỏe!

ITK PL.png

Bình luận