Câu hỏi: Tôi bị suy tim độ 3, thường xuyên đau ngực triền miên, ho, khó thở, càng về đêm càng nặng, rất mệt mỏi, khó chịu. Tôi cũng đang dùng thuốc của bác sĩ kê rồi mà không đỡ được là bao nên tôi muốn dùng thêm sản phẩm thảo dược để hỗ trợ thêm không biết có được không? Có sợ tương tác với thuốc tây không? Mong được tư vấn.

Trả lời:

Chào bạn!

Để giảm đau ngực, ho, khó thở, phù nề do suy tim, bên cạnh dùng thuốc tây theo chỉ định của bác sĩ, bạn hoàn toàn có thể dùng thêm sản phẩm thảo dược hỗ trợ tăng cường chức năng tim mạch và hỗ trợ cải thiện bệnh suy tim.
Trên thị trưởng hiện nay có rất nhiều sản phẩm, tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả tốt nhất, bạn nên lựa chọn sản phẩm thảo dược có những tiêu chí sau:

  • Là sản phẩm lâu năm gần 15 năm trên thị trường của công ty dược uy tín.
  • Sản phẩm đã được phân phối rộng rãi tại các nhà thuốc trên toàn quốc.
  • Sản phẩm được nhiều người bệnh sử dụng hiệu quả với gần 98% người dùng đánh giá hài lòng và rất hài lòng về hiệu quả của sản phẩm. Sản phẩm được nhiều chuyên gia tim mạch đánh giá cao.
  • Sản phẩm thảo dược đã được nghiên cứu lâm sàng tại Bệnh viện Trung Ương Quân đội 108 chứng minh hiệu quả hỗ trợ tăng cường chức năng tim mạch, giảm đau ngực, khó thở, ho, phù, giảm cholesterol máu, chống xơ vữa động mạch, hiệu quả cho người bệnh tim mạch, suy tim. 

Đan sâm hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch, suy tim.webp

Sản phẩm thảo dược có chứa Đan sâm hỗ trợ cải thiện suy tim

Hiện nay đã có sản phẩm thảo dược có thành phần chính là Đan sâm, Hoàng bá, Nattokinase (đậu tương lên men) bổ sung thêm L – Carnitine và Magie đáp ứng được các tiêu chí trên nên bạn có thể lựa chọn sử dụng để tăng cường chức năng tim mạch. 
Sản phẩm từ thảo được, đã được kiểm chứng về độ an toàn, lành tính, không tương tác với thuốc tây, không ảnh hưởng đến các cơ quan gan thận, dạ dày hay các cơ quan tạo máu nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Lưu ý khi dùng là uống sản phẩm thảo dược trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ và uống cách xa thuốc tây từ 1 - 2 giờ để đảm bảo đạt hiệu quả tốt nhất. 
Ngoài ra trong quá trình điều trị bệnh suy tim và dùng sản phẩm thảo dược hỗ trợ bạn cũng nên chú ý thực hiện lối sống lành mạnh, khoa học như ăn giảm muối mặn, tăng cường rau củ quả tươi, ăn nhiều cá ăn giảm thịt đỏ, hạn chế sử dụng rượu bia, không nên hút thuốc lá. Bạn cũng nên tập thể dục đều đặn thường xuyên và luôn duy trì trạng thái tâm lý tích cực, thoải mái, không quá lo nghĩ về bệnh tật…
Nếu còn thắc mắc cần giải đáp về các bệnh lý tim mạch, hãy để lại bình luận hoặc số điện thoại ngay bên dưới, Dược sĩ chuyên môn sẽ giải đáp cho bạn.
Chúc bạn nhiều sức khỏe!

ITK banner DPAA.png

Bình luận