Câu hỏi: Ông nhà tôi năm nay 64 tuổi, trước đây đi khám thì bác sĩ chẩn đoán là bà bị teo não dẫn đến bệnh suy giảm trí nhớ, hiện tại thì ông lúc nhớ lúc quên, vẫn có thể nhớ được tên những người xung quanh, nhưng mà có khi ăn cơm rồi mà vẫn bảo là chưa ăn. Gia đình phải chăm sóc hoàn toàn, lúc nào cũng cần có người bên cạnh. Vậy tình trạng teo não của chồng tôi có nguy hiểm không và cải thiện như thế nào?

(Bác Thương, Hà Nội) 

Trả lời: 

Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến đội ngũ chuyên gia chúng tôi.

Bệnh teo não là một bệnh nguy hiểm và hiện nay chưa có phương pháp điều trị hoàn toàn. Tùy thuộc vào mức độ nặng của bệnh, thời gian sống của người mắc bệnh có thể khác nhau. Trong trường hợp nặng, bệnh teo não có thể gây ra các vấn đề sức khỏe nguy hiểm và ngắn hạn, chẳng hạn như các cơn động kinh và suy giảm trí tuệ. Ở các trường hợp nhẹ, người mắc bệnh có thể sống với bệnh suốt một thời gian dài và vẫn có thể giữ được chất lượng cuộc sống tương đối tốt.

Tuy nhiên, việc chẩn đoán và điều trị bệnh teo não sớm có thể giúp ngăn chặn biến chứng suy giảm trí tuệ và các vấn đề sức khỏe khác. Bạn nên đưa người nhà đi khám định kỳ và tuân thủ chính xác các chỉ đạo của bác sĩ để tối ưu hóa chất lượng cuộc sống và kéo dài tuổi thọ của mình.

Bên cạnh đó, hiện nay có một giải pháp từ thảo dược giúp phục hồi và làm chậm quá trình teo não rất hiệu quả mà tôi thường khuyên người bệnh lựa chọn, đó là sử dụng sản phẩm có thành phần chính từ thạch tùng răng được sản xuất bằng công nghệ lượng tử tiên tiến hàng đầu. Sản phẩm này với sự kết hợp của bộ 3 thảo dược thạch tùng răng, đinh lăng, thiên ma, đặc biệt được bổ sung thêm hoạt chất L-carnitine giúp tăng cường dẫn truyền thần kinh, tăng cường lưu thông tuần hoàn máu não, làm chậm quá trình thoái hóa não, từ đó giúp làm chậm quá trình teo não, tăng cường khả năng ghi nhớ lâu bền và không gây tác dụng phụ như một số loại thuốc Tây y. Bạn có thể tham khảo cho người nhà sử dụng để não bộ khỏe mạnh, trí nhớ tinh thông, không lo di chứng và có một sức khỏe thật tốt trong thời gian sắp tới nhé!

Nếu còn băn khoăn bạn có thể để lại câu hỏi tại phần bình luận để được giải đáp kịp thời.

Chúc bạn và gia đình sức khỏe! 

BOX-KVNB.png

Bình luận