Tạo hóa ban cho mỗi người phụ nữ một đặc quyền chính là thiên chức làm mẹ, niềm hạnh phúc ấy không gì có thể diễn tả hết được. Nhưng sự vất vả cả về thể chất lẫn tinh thần từ khi mang thai cho đến khi sinh ra rồi nuôi con khôn lớn từng ngày thì chỉ có các mẹ mới thấu hiểu hết được. Con là món quà hạnh phúc, thiêng liêng nhất trên đời mà mẹ có được. Vì vậy khi con khỏe, con vui, mẹ thấy mình thật may mắn! Còn khi con ốm, con ho sốt, lòng mẹ như lửa đốt, canh cánh lo toan, ngày đêm trăn trở để tìm cách giúp con nhanh khỏe. Xuyên suốt trong hành trình chăm con khôn lớn đó, mỗi người mẹ có các phương pháp, cách thức khác nhau. Nhãn hàng Subavax tự hào đồng hành cùng các mẹ trên chặng đường vất vả đó. Từ khi ra đời đến nay, Subavax đã giúp hàng nghìn bệnh nhi nâng cao sức khỏe đường hô hấp, giảm viêm ho, ốm vặt, bé khỏe mẹ nhàn. Để nhìn lại hành trình đó, nhãn hàng trân trọng tổ chức cuộc thi “Nhật ký của mẹ: Subavax - Hết viêm ho, mẹ khỏi lo con ốm”. 

Cuộc thi là nơi để các mẹ chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm chăm con cũng như có cơ hội nhận được rất nhiều bộ sản phẩm giúp hỗ trợ phát triển toàn diện cho sức khỏe của con với giá trị lên đến 666.000VNĐ. 

Cuộc thi trải nghiệm sử dụng sản phẩm Subavax với thể lệ như sau:

I. ĐỐI TƯỢNG: 

1.1. Tất cả công dân Việt Nam, đang sinh sống tại Việt Nam.

II. THỜI GIAN THAM GIA: 

Từ 01 - 31/05/2024. 

III. CÁCH THỨC THAM GIA: 

- Bước 1: 

Khách hàng mua sản phẩm Subavax qua bất kỳ hình thức nào online/nhà thuốc đều được chấp thuận.

- Bước 2: 

Khách hàng tự sáng tạo, chia sẻ cảm nhận của bản thân khi cho con sử dụng sản phẩm Subavax “Hết viêm ho, mẹ khỏi lo con ốm” của công ty Dược phẩm Á Âu. 

+ Hình ảnh: Rõ nét, có cảnh sử dụng sản phẩm thực tế, âm thanh to rõ, không bắt buộc lồng nhạc. Khuyến khích thêm các cảnh quay sử dụng thực tế của khách hàng hoặc người thân. 

+ Thời gian video: Tối thiểu là 1 phút.

+ Nội dung video dạng KOC (người dùng review) theo hướng vấn đề - giải pháp: 

(Gợi ý: Nêu rõ vấn đề trước khi sử dụng sản phẩm thì khách hàng/người nhà gặp vấn đề gì? Chi phí khám, chữa bệnh nhiều không? Người nhà đi chăm vất vả thế nào? Bé ốm có khiến bé lười ăn, ảnh hưởng đến quá trình phát triển không?

Số lần sử dụng kháng sinh/ tháng hoặc/ năm, mỗi lần dùng kháng sinh bé gặp tác dụng phụ gì? (rối loạn tiêu hóa, biếng ăn), mỗi lần dùng kháng sinh bé phải dùng bao nhiêu ngày? Có phải đổi loại kháng sinh nặng hơn khi bé không đáp ứng thuốc hay tăng thời gian dùng kháng sinh khi bé không đáp ứng thuốc không?

Bé có phải dùng các thuốc chống viêm corticoid không? Sau khi dùng bé giảm triệu chứng nhanh nhưng có hay bị ốm tái phát không? 

Ngoài sử dụng thuốc của BS, bố mẹ cho cho bé dùng các phương pháp khác không? Như rửa mũi, xông, bôi tinh dầu, dùng sản phẩm tăng đề kháng. Có kết quả không?

  • Nêu quá trình sử dụng sản phẩm: Dùng thế nào? Từng bước cải thiện ra sao? Cảm nhận như thế nào về hiệu quả sản phẩm: giảm triệu chứng ho, sổ mũi, viêm họng… như thế nào? giảm số lần sử dụng kháng sinh, số lần tái phát/tháng? hợp tác khi sử dụng bởi đối tượng sử dụng sản phẩm chủ yếu dùng cho trẻ nhỏ (bé có thích hương vị không, có dễ sử dụng không); phân tích sự cải thiện trước-sau rõ ràng (càng chi tiết càng tốt)). 

Bước 3:

Nộp video: Khách hàng đăng video trên nền tảng mạng xã hội tiktok hoặc facebook để ở chế độ công khai, sau đó gửi link video về cho Công ty chậm nhất 30/4/2024 thông qua biểu mẫu:

https://forms.gle/YEnucLbVreh9B7ms9

* Lưu ý: Mỗi khách hàng có thể gửi nhiều video.

IV. CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

  • Tổng số giải thưởng: 30
  • Phần thưởng cho mỗi video đạt giải: Bộ sản phẩm Bé phát triển toàn diện, mẹ nuôi con nhàn tênh gồm 01 Xịt mũi họng lợi khuẩn Subavax, 01 Nhỏ mũi họng lợi khuẩn Subavax, 01 D3 Bebugold trị giá lên tới 666.000đ.

V. QUY ĐỊNH CHUNG:

- Mỗi người có thể được tham gia nhiều lần, với các video khác nhau, không trùng lặp kịch bản hoặc sao chép video trước đó.

- Ưu tiên những bài dự thi tham gia sớm nhất. 

- Thời gian tham gia cuộc thi hợp lệ: từ thời điểm Công ty đăng tải cuộc thi đến hết ngày 30/04/2024. Trên website chính thức: https://duocphamaau.com/

Công ty không giải quyết bất kỳ trường hợp bài dự thi nào nằm ngoài khung giờ này.

- Thời gian công bố kết quả cuộc thi: trong vòng 10 ngày làm việc sau khi cuộc thi kết thúc.

- Công ty được toàn quyền sử dụng thông tin, hình ảnh, video của người tham gia chương trình (ngoại trừ các thông tin cá nhân được cung cấp khi nhận thưởng) trong các hoạt động quảng cáo, truyền thông và mục đích thương mại khác (nếu có), mà không phải xin phép hoặc trả bất kỳ khoản chi phí nào liên quan đến việc sử dụng này, bao gồm:

+ Các hình thức quảng bá online: truyền hình, truyền thanh, mạng xã hội, báo chí,…

+ Các hình thức quảng bá offline: biển bảng, ấn phẩm quảng cáo,…

- Công ty không chịu trách nhiệm và không có nghĩa vụ giải quyết các trường hợp sau:

+ Bên thứ ba sử dụng hình ảnh, nội dung của người tham gia cho các mục đích khác.

+ Hình ảnh tham dự phải thuộc quyền sở hữu của người chơi, mọi hành vi sử dụng ảnh vi phạm bản quyền hoặc sử dụng ảnh của người khác sẽ bị gỡ bỏ và người tham gia phải chịu mọi trách nhiệm về hành vi này.

+ Trong trường hợp Công ty phát hiện người dự thi có dấu hiệu gian lận hoặc có mục đích xấu, có hành vi vi phạm quy định của chương trình, bài dự thi sẽ bị loại khỏi chương trình mà không cần báo trước.

Công ty có quyền chỉnh sửa, thay đổi, và tạm dừng chương trình vào bất kỳ thời điểm nào mà không cần báo trước.

- Trong trường hợp có bất kỳ tranh chấp nào phát sinh, quyết định cuối cùng thuộc về Công ty.

- Quy định về thời gian giải quyết thắc mắc và khiếu nại: trong vòng 03 ngày kể từ khi công bố kết quả, ngoài thời gian trên Công ty sẽ ngừng hỗ trợ giải đáp thắc mắc hoặc giải quyết bất kỳ khiếu nại nào liên quan đến kết quả cuộc thi.

VI. CHẤM VÀ TRAO GIẢI:

6. CHẤM ĐIỂM:

6.1. TIÊU CHÍ:

  • Các video đạt sẽ được Công ty chấm điểm bài dự thi dựa trên 2 tiêu chí:

+ Hình ảnh/ video đẹp

+ Nội dung chia sẻ ý nghĩa

Việc lựa chọn bài thi đạt giải phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của Công ty.

6.2. TIÊU CHÍ CHUNG VỀ CÁC VIDEO HỢP LỆ:

a. Người tham gia phải thực hiện đúng - đủ các bước theo thể lệ của chương trình.

b. Hình ảnh/ video và câu chuyện được chia sẻ phải gắn liền với thương hiệu sản phẩm nhỏ và xịt lợi khuẩn Subavax.

6.3. TIÊU CHÍ CHUNG VỀ CÁC VIDEO KHÔNG HỢP LỆ:

a. Những bài dự thi được nộp sau thời điểm Công ty thông báo kết thúc cuộc thi.

b. Những video có nội dung, văn phong không phù hợp với thuần phong mỹ tục, gây tranh cãi hoặc truyền tải suy nghĩ tiêu cực.

6.4. CÁCH THỨC TRAO GIẢI:

- Công ty sẽ dựa trên những thông tin cá nhân mà người trúng giải đã cung cấp khi gửi bài dự thi để trao giải.

- Công ty không chịu trách nhiệm cho các vấn đề phát sinh do người trúng giải cung cấp sai hoặc thiếu thông tin.

- Quà tặng hiện vật của cuộc thi không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, chuyển khoản hoặc chuyển nhượng dưới bất kỳ hình thức nào.

- Thời hạn kết thúc trao thưởng:

+ Công ty sẽ liên hệ để trao giải trong vòng 30 ngày làm việc (không tính thứ 7, Chủ Nhật và ngày lễ) kể từ khi công bố kết quả cuộc thi. Quá thời hạn này nếu như Công ty không thể liên lạc được với người đoạt giải thì giải thưởng sẽ được xử lý theo quyết định của Công ty.

- Trong trường hợp bất khả kháng khiến thời gian Công ty trao giải kéo dài (ví dụ: dịch bệnh, thiên tai…), rất mong các bạn thông cảm và chờ đợi thông tin từ Công ty.

Bình luận