Câu hỏi: Tôi năm giới 73 tuổi, tiểu nhiều lần, có khi phải 10-15 lần/ngày nhưng không có bọt hay máu. Liệu có phải thận yếu không? Chuyên gia tư vấn giúp. (Lê Huy Đồng - Hà Nội)

Trả lời

Chào bác Đồng!

Cảm ơn bác đã tin tưởng đặt câu hỏi về cho chúng tôi.

Tiểu nhiều lần là tình trạng khá thường gặp, đặc biệt là ở người cao tuổi. Có rất nhiều người cứ uống nước cứ sau 15-20 phút lại buồn tiểu nên nghĩ rằng chức năng thận của mình có vấn đề. 

Nhưng thực tế, để xác định chính xác chức năng thận có suy giảm hay không còn tùy thuộc vào màu sắc nước tiểu, tính chất nước tiểu, có đục, có bọt lâu tan, có cặn hay có máu hay là không, có đi tiểu buốt, tiểu rắt hay không.

Còn nếu như bác chỉ gặp tình trạng tiểu trên 8 lần/ngày, hoặc nếu đong đo > 2,5 lít nước tiểu/ngày và không kèm theo các triệu chứng trên, bác lại là nam giới cao tuổi thì khả năng cao là bác bị phì đại tiền liệt tuyến rồi.

Khi tuyến tiền liệt phì đại, chèn ép vào bàng quang, dẫn đến kích thích bàng quang và gây ra tiểu nhiều lần, tiểu liên tục như các bác đang gặp phải. Một số trường hợp khi niệu đạo bị chèn ép còn thấy hiện tượng tiểu khó, tiểu ngập ngừng ngắt quãng, dòng nước tiểu yếu.

Trong trường hợp này, bên cạnh việc hạn chế sử dụng các chất kích thích, điều chỉnh chế độ sinh hoạt thì bác có thể dùng viên uống  thảo dược chứa thành phần chính nụ tam thất và trinh nữ hoàng cung nhé!

Thành phần chính là vị thuốc nụ tam thất từ xa xưa đã được người dân vùng Vân Sơn dùng hiệu quả cho các trai tráng qua tuổi trung niên gặp chứng long bế, tỳ khí hạ hãm - y học thời nay gọi là chứng tiểu tiện khó khăn, đi tiểu nhiều lần nhất là về đêm, tia nước tiểu yếu,... 

Hiện nay với rất nhiều công trình nghiên cứu khoa học đã chứng minh nụ tam thất kết hợp với trinh nữ hoàng cung giúp ức chế tăng sinh tế bào, tăng cường miễn dịch, từ đó hỗ trợ làm giảm kích thước khối phì đại, giảm sự chèn ép lên bàng quang và niệu đạo, giúp cải thiện nhanh tình trạng tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu buốt, tiểu rắt, dòng tiểu yếu, do phì đại tiền liệt tuyến.

Bên cạnh đó, các thành phần thảo dược khác như dành dành, hoàng cầm, bòng bong, betasitosterol giúp giảm viêm kháng khuẩn, giảm kích thích bàng quang, hỗ trợ cải thiện các triệu chứng tiểu tiện khó, tiểu rắt, tiểu són, tiểu không tự chủ... 

Chính vì vậy, sử dụng viên uống thảo dược kết hợp các thành phần trên sẽ giúp bác giảm nhanh các tình trạng tiểu nhiều lần, tiểu đêm, tiểu rắt, tiểu són do phì đại tiền liệt tuyến.

Sản phẩm này được ứng dụng công nghệ lượng tử trong bào chế nên đảm bảo hiệu quả cao và an toàn khi sử dụng lâu dài.

Bác hãy kiên trì sử dụng để đạt được hiệu quả tốt nhất, nếu có câu hỏi cần giải đáp, bác hãy comment bên dưới để được hỗ trợ ngay nhé!

Chúc bác sức khỏe!

Chuyên gia thận tiết niệu - nam khoa

 

thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-tien-liet-tuyen-a-au.webp

Bình luận