Câu hỏi: Chào chuyên gia. Tôi năm nay 37 tuổi. Khoảng 5 tháng nay, tôi thấy tai nghe bị điếc 1 bên phải. Khi nói chuyện với bạn bè là đều phải nghiêng tai để nghe cho rõ. Xin hỏi, giờ tôi nên làm gì để cải thiện tình trạng này. - Trịnh Bảo Thanh, Hải Phòng.

Trả lời:

Chào bạn!

Như chia sẻ thì bạn đang gặp phải tình trạng điếc 1 bên tai, cụ thể là tai phải. Điếc 1 bên tai là tình trạng thính lực của bạn bị suy giảm, nhưng tai còn lại vẫn có thể nghe được. Khi bị điếc 1 bên tai, bạn vẫn có thể nghe thấy âm thanh nhưng không rõ ràng.

Trong hầu hết các trường hợp, điếc ở 1 bên tai xảy ra do tiến trình lão hóa của cơ thể hoặc tiếp xúc thường xuyên với tiếng ồn lớn trong thời gian dài. Bên cạnh đó, tình trạng suy giảm thính lực ở 1 bên tai có thể đến từ các yếu tố như: Viêm nhiễm tai, tuần hoàn máu kém, u dây thần kinh thính giác…

Hiện tại, để cải thiện tình trạng này bạn cần thực hiện thói quen sinh hoạt và dinh dưỡng hợp lý.

Song song với đó, một giải pháp mà bác có thể áp dụng để tăng cường thính lực, cải thiện tình trạng điếc 1 bên tai là sử dụng sản phẩm thảo dược có thành phần chính là cao cối xay kết hợp cùng cao thục địa, cao cẩu tích, cao cốt toái bổ, cao đan sâm giúp mang đến công dụng:

- Bảo vệ và phục hồi thần kinh thính giác, từ đó tăng cường sức khỏe thính giác, cải thiện hiệu quả tình trạng nghe kém, điếc tai, suy giảm thính lực.

- Tăng tuần hoàn máu tới tai trong, giảm nhanh triệu chứng ù tai do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ lượng tử giúp làm sạch tất cả nguồn nguyên liệu, loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, nấm mốc, vi khuẩn, độc tố hay dư lượng thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật. Đồng thời, với công nghệ lượng tử làm tăng gia tốc hạt giúp chiết xuất tối đa các hoạt chất quý có trong cối xay cũng như các thành phần dược liệu khác từ đó giúp nhà sản xuất chiết xuất được tối đa hàm lượng hoạt chất trong cao dược liệu, mang tới hiệu quả cao và bền vững hơn. 

Rất nhiều người bị ù tai khi bị cảm đã dùng sản phẩm cho hiệu quả rất tốt nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Nếu còn băn khoăn bạn hãy bình luận bên dưới để được chuyên gia tư vấn.

Chúc bạn sức khỏe!

CHUYÊN GIA TAI MŨI HỌNG

 

Kim-thinh-box-sp-dpaa.jpg

Bình luận