Câu hỏi: Bố tôi bị tai biến, mắt bên phải thấy mờ mờ, nhìn kém. Nói chuyện còn ngọng, tay chân cũng yếu phải dò dẫm bám vào tường mới đi được. Bố tôi cũng đang châm cứu được 3 tháng và uống thuốc bệnh viện kê nhưng cải thiện hơi chậm. Vậy tình trạng của bố tôi có dùng được TPBVSK Nattospes không?

Trả lời:

Chào bạn

Theo lời bạn kể thì bố bạn đang gặp phải nhiều di chứng: mắt mờ, nói ngọng, yếu chân tay. Đây đều là những di chứng điển hình của tai biến, phải mất nhiều thời gian điều trị mới có thể hồi phục được. Hiện bố bạn đang châm cứu được 3 tháng tuy nhiên cải thiện còn chậm. Bố bạn hoàn toàn có thể kết hợp cùng TPBVSK Nattospes để hỗ trợ phục hồi sau tai biến.

Để cải thiện sau tai biến, bạn cho bố dùng liều 6 viên/ ngày theo khuyến cáo của nhà sản xuất, duy trì khoảng 3 tháng. Nattospes đã được nghiên cứu lâm sàng tại nhiều bệnh viện lớn: BV TWQĐ 108, BV Quân y 103, BV Bạch Mai… Kết quả nghiên cứu đều cho thấy: 

  • Nattospes giúp hỗ trợ phục hồi sau tai biến mạch máu não, cải thiện các di chứng liệt, méo miệng, nói ngọng.
  • Giúp giảm nguy cơ tai biến, nhồi máu não, đau thắt ngực do tắc mạch
  • Hỗ trợ giảm nguy cơ hình thành và làm tan cục máu đông.

Bên cạnh đó bạn có thể cho bố đến các trung tâm phục hồi chức năng, với sự giúp đỡ của nhân viên y tế sẽ giúp bố bạn cải thiện được chức năng vận động. 

Nếu bạn còn băn khoăn về vấn đề phục hồi di chứng sau tai biến hãy để lại câu hỏi tại phần bình luận để được giải đáp sớm nhất.

Chúc bố bạn mạnh khỏe

Chuyên gia tim mạch

thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-Nattospes.webp

Bình luận