cum-a-o-tre.webp

Tiêm ngừa cúm mà vẫn hay cảm cúm, có phải do thuốc không hiệu quả?

Trả lời:

Chào mẹ, nguyên nhân bé vẫn hay cảm cúm không phải là thuốc tiêm phòng cúm không hiệu quả, mà có rất nhiều nhóm cúm khác nhau. Hiện nay 3 nhóm cúm phổ biến nhất là Cúm A, cúm B, cúm C, và cúm A là nặng nhất. Ngoài ra còn rất nhiều virus gây bệnh về đường hô hấp khác.

Khi tiêm phòng cúm thì đầu tiên chúng ta giảm được cúm nặng đến 60-70%, nên bé vẫn có nguy cơ bị cúm bởi các nhóm khác mẹ nhé.

Bên cạnh tiêm phòng cúm cho con, mẹ cần tăng cường miễn dịch cho bé bằng chế độ dinh dưỡng, vận động và sử dụng các chế phẩm bổ sung miễn dịch. Mẹ có thể cho bé sử dụng sản phẩm nhỏ giọt bổ sung vitamin D3, lợi khuẩn và vách tế bào lợi khuẩn là cách giúp con cải thiện hệ miễn dịch hiệu quả nhất. Trong đó:

  • Vitamin D3 giúp con tăng hấp thu canxi vào xương, cho hệ xương răng chắc khỏe, cao con lớn và khỏe mạnh hơn. Ngoài ra Vitamin D3 cũng có vai trò không nhỏ giúp trẻ tăng cường sức đề kháng.
  • Lợi khuẩn Bacillus Clausi: giúp con cải thiện hệ tiêu hóa đường ruột và có một hệ miễn dịch đường ruột khỏe mạnh. Các nhà khoa học đã có bằng chứng cho thấy sự đa dạng và cân bằng hệ vi khuẩn trong đường ruột có thể đóng góp cho sức khỏe tổng thể, ngược lại một hệ vi khuẩn ít đa dạng và ít cân bằng thì sẽ sinh ra những tác động tiêu cực cho sức khỏe.
  • Vách tế bào lợi khuẩn Immunepath IP: giúp cơ thể sản sinh tế bào miễn dịch một cách tự nhiên, cho khả năng miễn dịch tăng cường gấp 100 lần so với mức bình thường. Và tác dụng này đã được chứng minh tại bộ môn dược lý - đại học Y Hà Nội, mẹ hoàn toàn yên tâm nhé!

Nếu còn câu hỏi hay khó khăn gì trong quá trình chăm sóc con, mẹ đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nhé! Chúc mẹ và em bé nhiều sức khỏe!

banner BGD31.webp

Bình luận