Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi thường xuyên phải đi tiếp khách nên gần đây thường gặp phải tình trạng mệt mỏi, nổi mẩn, đau hạ sườn. Tôi nghi ngờ mình bị viêm gan B. Tôi nên đi khám ở đâu? Dùng gì để cải thiện? (Nguyễn Văn Nam, Hà Nội)

Trả lời: Chào bạn, cảm ơn bạn đã tin tưởng và liên hệ với chúng tôi. Việc đi khám viêm gan B là điều cần thiết để bạn được chẩn đoán và điều trị kịp thời.

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở y tế uy tín có thể khám và điều trị viêm gan B hiệu quả. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:

Bệnh viện tuyến Trung ương:

  • Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương: Đây là cơ sở y tế đầu ngành về lĩnh vực truyền nhiễm, trong đó có viêm gan B. Bệnh viện sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại.
  • Trung tâm Bệnh Nhiệt đới - Bệnh viện Bạch Mai: Nổi tiếng với Khoa Gan mật uy tín, nơi đây tiếp nhận và điều trị hiệu quả các bệnh nhân viêm gan B ở mọi giai đoạn.

Bệnh viện tuyến Trung ương khác:

  • Bệnh viện Quân đội 108
  • Bệnh viện Nhiệt đới Thành phố Hồ Chí Minh
  • Bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện tuyến tỉnh/thành phố:

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các bệnh viện tuyến tỉnh/thành phố có khoa Gan mật hoặc khoa Truyền nhiễm uy tín.

Để tăng cường chức năng gan, bạn nên lựa chọn giải pháp đem lại 3 tác động: Chống viêm gan, bảo vệ gan và giải độc gan. Do đó, việc sử dụng thêm những giải pháp hỗ trợ từ thảo dược sẽ giúp mang lại 3 tác động này là điều cần thiết.

Hiện nay, sản phẩm có sự kết hợp của 5 thành phần sau gồm Diệp hạ châu đắng, Cà gai leo, Lồng đèn, Dimethylglycine và Silybin phospholipids sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất.

Trong đó, 3 thảo dược là Diệp hạ châu, Cà gai leo và Lồng đèn từ lâu đã được sử dụng phổ biến trong y học cổ truyền cho người bị viêm gan, suy giảm chức năng gan hay nhiễm độc gan, giúp cải thiện triệu chứng mệt mỏi, chán ăn, vàng da. Các thảo dược này có hiệu quả bảo vệ gan mạnh mẽ, hạ men gan và ngăn ngừa xơ gan, ung thư gan.

Đặc biệt, khi kết hợp 3 thảo dược trên với Dimethylglycine và Silybin phospholipids cũng góp phần giúp chống viêm, cải thiện gan nhiễm mỡ và chống virus trong bệnh gan mạn tính hiệu quả.

Vì thế, sự kết hợp 5 thành phần này vừa giúp giải độc gan, bảo vệ gan, lại vừa giúp tăng cường chức năng gan; đồng thời hạn chế tác hại của rượu bia, hóa chất độc hại đến gan.

Nếu có thắc mắc về cách điều trị và phòng ngừa viêm gan B, bạn vui lòng bình luận để được tư vấn tận tình và chi tiết nhất!

Chúc bạn sức khỏe!

Dược sĩ Mộc Lan

thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-ganliver.webp

Bình luận