Chào bạn

Đau bụng kèm lạnh người có thể do nhiều nguyên nhân gây ra, ví dụ như:

  • Đau bụng vùng thượng vị và bụng trên thường cảnh báo bệnh dạ dày, viêm tụy cấp, viêm túi mật, áp xe gan, sỏi mật, giun chui ống mật…
  • Đau bụng lạnh người, đau nhiều ở hố chậu và bụng dưới thường cảnh báo viêm ruột thừa, ở nữ giới thì có thể do các bệnh lý phụ khoa như u nang buồng trứng bị xoắn, viêm đại tràng cấp do amip, thủng ruột do thương hàn, tắc ruột, cơn đau quặn thận…

Ngoài ra, đau bụng lạnh người còn có thể là triệu chứng của nhiễm độc chì, do dị ứng, thiếu canxi hoặc nhiễm khuẩn (cảm, sốt rét, thương hàn…). Do đó để chẩn đoán chính xác và điều trị bệnh hiệu quả, bạn nên trực tiếp đến bệnh viện để được các bác sĩ kiểm tra. Ngoài ra bạn cũng có thể cung cấp thông tin để chúng tôi có thể tư vấn chính xác hơn.

----------- Thông tin cho bạn ------------

Trong trường hợp cơn đau bụng xuất phát từ các bệnh lý mạn tính như viêm đại tràng thì bạn cần lưu ý điều trị kiên trì, kết hợp nhiều phương pháp cùng lúc để đảm bảo hiệu quả và độ an toàn. Trong đó:

  • Sử dụng thuốc để giúp giảm nhanh các triệu chứng cấp tính trong thời gian đầu. Sau khi các triệu chứng cải thiện sẽ giảm dần việc dùng thuốc để giảm nguy cơ gặp tác dụng không mong muốn.
  • Điều chỉnh chế độ ăn hàng ngày để hạn chế các tác nhân có hại tấn công hệ tiêu hóa vốn đang có vấn đề của bạn, từ đó tránh các triệu chứng tiến triển trầm trọng hơn.
  • Bổ sung lợi khuẩn lactobacillus và các thảo dược có tác dụng hỗ trợ điều hòa hoạt động đường ruột, đại tràng, hỗ trợ giảm viêm, làm lành niêm mạc, tăng cường sức đề kháng cho hệ tiêu hóa như Sử quân tử, Bạch truật, Hoàng cầm, Mộc hương. Mục tiêu là để khôi phục hoạt động bình thường của hệ tiêu hóa, từ đó đẩy nhanh tốc độ giảm sự phụ thuộc vào thuốc Tây cũng như giảm nguy cơ tái phát bệnh về sau một cách an toàn, bền lâu hơn.

--------------------------------------------

TPBVSK Đại tràng Á Âu - Tiêu hóa khỏe, đại tràng êm

Với thành phần chính là Sử quân tử, vách tế bào lợi khuẩn ImmunebioV kết hợp cùng Bạch truật, Hoàng Cầm, Mộc hương, Kẽm, Dimethylglicine, TPBVSK Đại tràng Á Âu hỗ trợ tăng cường tiêu hóa, cải thiện các biểu hiện rối loạn tiêu hóa do đại tràng bị tổn thương hoặc kích thích, nâng cao sức đề kháng đường ruột.

Sản phẩm thích hợp với người bị rối loạn tiêu hóa do viêm đường ruột cấp và mạn tính, đại tràng co thắt với biểu hiện đau bụng, đầy hơi, khó tiêu, tiêu chảy hoặc táo bón, phân sống.

*Đại tràng Á Âu có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

dai-trang-a-au-tieu-hoa-khoe-dai-trang-em

 

Dược sĩ Ánh Ngọc

Bình luận