CÂU HỎI: Chào chuyên gia, em 23 tuổi, bị đau rát họng kéo dài, bệnh rất hay tái phát gây ảnh hưởng lớn tới cuộc sống của em. Nhiều khi đau họng em không ăn không nói được. Xin chuyên gia tư vấn giúp em cách để cải thiện tình trạng này. - Nguyễn Văn Vinh, Thái Nguyên.

TRẢ LỜI:

Chào bạn!

Khi bị ho rát họng, bạn cảm giác nóng rát và khó chịu xảy ra ở cổ họng ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống. Khi thấy có triệu chứng đau rát họng bạn cần:

- Nghỉ ngơi đầy đủ: Nghỉ ngơi đầy đủ giúp cơ thể phục hồi và chống lại bệnh tật. Nên ngủ đủ 7-8 tiếng mỗi đêm.

- Uống nhiều nước ấm: Nước ấm giúp làm loãng đờm và giảm kích ứng cổ họng. Nên uống nước lọc, trà thảo mộc hoặc nước chanh ấm.

- Uống trà gừng: Gừng có đặc tính chống viêm và giảm đau. Uống trà gừng sẽ giúp cải thiện tình trạng ho rát họng hiệu quả.

- Có chế độ ăn lành mạnh: Việc bổ sung chế độ dinh dưỡng lành mạnh có thể giúp làm dịu cổ họng và góp phần giảm đau họng. Bạn nên ăn đồ ăn mềm, lỏng như cháo, súp…

Song song với đó, bạn cũng nên sử dụng các sản phẩm xịt họng chứa thành phần thảo dược để cải thiện tình trạng đau rát họng đang gặp phải. Tiêu biểu trên thị trường hiện nay là sản phẩm xịt họng chứa thành phần chính là Hinokitiol trong cây Hiba Nhật Bản kết hợp cùng tinh dầu bạc hà, khuynh diệp. Sản phẩm mang tới công dụng:

- Giảm ho, đau rát họng, viêm họng, hôi miệng, nhiệt miệng chỉ sau vài lần xịt.

- Loại bỏ tác nhân gây viêm họng, đau họng, hôi miệng, nhiệt miệng như vi khuẩn, virus, từ đó phòng ngừa bệnh tái phát.

Đặc biệt, sản phẩm này được sản xuất bằng công nghệ lượng tử giúp loại bỏ hoàn toàn tạp chất, vi khuẩn và dư lượng thuốc trừ sâu có trong thảo dược. Công nghệ này còn giúp chiết xuất tối đa các hoạt chất quý có trong các thảo dược, từ đó mang đến hiệu quả giảm viêm họng, đau họng hiệu quả hơn. Sản phẩm an toàn cho sức khỏe nên bạn có thể yên tâm sử dụng hàng ngày để phòng ngừa bệnh tái phát.

Chúc bạn sức khỏe

CHUYÊN GIA TAI MŨI HỌNG

AE-0110-28.jpg

Bình luận