CÂU HỎI

Chào chuyên gia. Tôi 42 tuổi bị viêm tai giữa mạn tính. Dù đã uống thuốc nhưng chỉ cải thiện được một thời gian bệnh lại tái phát. Gần đây tôi thấy có thêm triệu chứng ù tai, tai nghe kém nữa. Xin hỏi, bị viêm tai giữa có gây điếc không? Tôi nên làm gì để điều trị viêm tai giữa và phòng ngừa tình trạng điếc tai, nghe kém. - Hoàng Văn Hưng, Hải Dương.

TRẢ LỜI

Chào anh!

Viêm tai giữa là một trong những bệnh lý về tai phổ biến nhất. Đây không phải tình trạng khó điều trị nhưng nếu không có phương pháp đúng thì bệnh sẽ dễ tái phát, gây ảnh hưởng nghiêm trọng và khiến điếc vĩnh viễn.

Lý do bởi, khi tai bị viêm, chất lỏng sẽ tích tụ lại sau màng nhĩ nên tín hiệu âm thanh khó được màng nhĩ và chuỗi xương ở tai giữa truyền đi trong môi trường nước. Lúc này, bệnh nhân có thể bị mất tới 25dB thính lực.

Hơn thế, trong suốt thời gian bị viêm tai giữa, mủ và nước nhầy tích tụ nhiều trong tai giữa và đè lên màng nhĩ khiến bệnh nhân bị đau tai rất nhiều. Nhiều khi sức ép của khối nước nhầy sẽ làm rách màng nhĩ, dẫn đến hiện tượng nước mủ chảy ra ngoài tai. Thủng màng nhĩ cũng là nguyên nhân khiến người bệnh nhận thấy triệu chứng điếc tai, suy giảm thính lực.

Để điều trị viêm tai giữa, anh cần dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ. Song song với đó, anh nên uống thêm sản phẩm thảo dược có thành phần chính từ cây cối xay càng sớm càng tốt.

Cây cối xay là thảo dược đã được sử dụng từ ngàn đời nay với công dụng cải thiện ù tai, điếc tai, nghe kém, viêm tai. Ngoài cây cối xay, sản phẩm còn chứa các thảo dược khác như: thục địa, cẩu tích, cốt toái bổ, đan sâm giúp chống viêm nhiễm tai, giảm sưng đau tai, đồng thời tăng tuần hoàn máu tới tai trong, bảo vệ và phục hồi thần kinh thính giác nên rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị viêm tai giữa, phòng ngừa điếc tai, nghe kém.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ lượng tử giúp làm sạch tất cả nguồn nguyên liệu ở mức tối đa, loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, nấm mốc, vi khuẩn, độc tố hay dư lượng thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật. Đồng thời, với công nghệ lượng tử làm tăng gia tốc hạt giúp chiết xuất tối đa các hoạt chất quý có trong cối xay cũng như các thành phần dược liệu khác từ đó giúp nhà sản xuất chiết xuất được tối đa hàm lượng hoạt chất trong cao dược liệu, mang tới hiệu quả cao và bền vững hơn. 

Rất nhiều người bị viêm tai, điếc tai, nghe kém đã dùng sản phẩm có thành phần chính từ cây cối xay cho hiệu quả rất tốt nên anh có thể yên tâm sử dụng. 

Chúc anh sức khỏe!

CHUYÊN GIA TAI MŨI HỌNG

Kim-thinh-box-sp-dpaa.jpg

Bình luận