Chào chuyên gia, dạo gần đây tôi cảm thấy cơ thể có nhiều triệu chứng bất thường. Tôi lo lắng không biết có phải là dấu hiệu của bệnh tiểu đường không. Chuyên gia có thể cho tôi biết triệu chứng tiểu đường giai đoạn đầu là gì không? (Trần Huy - Hà Nội)

Trả lời:

Chào anh, cảm ơn anh đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. 

Tiểu đường giai đoạn đầu thường có những triệu chứng dễ nhận biết. Dưới đây là một số triệu chứng phổ biến của tiểu đường giai đoạn đầu mà anh nên lưu ý:

  1. Khát nước và uống nước nhiều: Một trong những dấu hiệu đầu tiên của tiểu đường là cảm giác khát nước thường xuyên và uống nhiều nước hơn bình thường.
  2. Tiểu nhiều: Do uống nhiều nước, bạn cũng sẽ đi tiểu nhiều hơn, đặc biệt là vào ban đêm.
  3. Mệt mỏi: Cảm giác mệt mỏi và suy nhược cơ thể là triệu chứng phổ biến do cơ thể không thể sử dụng đường (glucose) hiệu quả để tạo năng lượng.
  4. Giảm cân không rõ nguyên nhân: Mặc dù ăn uống bình thường hoặc thậm chí ăn nhiều hơn, có thể vẫn bị giảm cân do cơ thể không thể sử dụng đường hiệu quả.
  5. Nhìn mờ: Tiểu đường có thể gây ra thay đổi trong mức đường huyết, dẫn đến thay đổi trong thấu kính mắt, làm cho tầm nhìn bị mờ.

Để phòng bệnh tiểu đường hay giúp ổn định đường huyết, anh có thể tham khảo thêm viên uống chứa thành phần chính là lá xoài. Viên uống thảo dược chứa tinh chất lá xoài Ấn Độ cùng 4 thảo dược quý, giúp giảm và ổn định đường huyết nhờ giúp kích thích tuyến tụy sản xuất insulin, ngăn ngừa tăng đường huyết sau ăn, điều hòa nồng độ cholesterol trong máu. Nhờ đó giúp giảm đường huyết, giảm mệt mỏi ở người tiểu đường, ngăn ngừa biến chứng tim mạch, xơ vữa mạch. Viên uống được bào chế bằng công nghệ lượng tử nên đem lại hiệu quả vô cùng vượt trội nên anh cứ yên tâm sử dụng đều đặn mỗi ngày nhé.

Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, hãy để lại bình luận bên dưới để được chuyên gia giải đáp chi tiết.

Chúc Anh sức khỏe!

thao-duoc-glutex.png

Bình luận