Câu hỏi: Chào chuyên gia! Bé nhà tôi năm nay 12 tuổi, bé thường xuyên bị lở mép. Tôi đã cho cháu đi khám tại nhiều nơi nhưng không khỏi. Tôi có cho bé dùng thuốc thì khỏi được một thời gian, sau đó thì lại bị. Xin hỏi chuyên gia, tôi phải làm sao để cải thiện tình trạng này của con?

Chào bạn!

Như chia sẻ, bé nhà bạn năm nay 12 tuổi, thường xuyên bị lở mép tái đi tái lại. Để cải thiện tình trạng này, bạn nên cho bé đi khám xem con có bị viêm lợi, viêm miệng lưỡi hay không. Bạn cũng nên nhắc nhở con vệ sinh răng miệng sạch sẽ trước khi đi ngủ và sau khi thức dậy. Đồng thời, nên cho bé ăn cân đối thành phần, đa dạng thực phẩm, giúp cung cấp đầy đủ vitamin, khoáng chất cần thiết với cơ thể của bé.

Bé nhà bạn năm này 12 tuổi, ở giai đoạn này trẻ cần nhiều dinh dưỡng để phát triển. Do đó, nếu bị thiếu vitamin và khoáng chất có thể khiến mép bị lở loét. Do đó, bạn cũng cần tăng cường sức đề kháng cho cháu. Cho bé uống đủ nước. Không nên ăn đồ cay nóng mà nên cho con ăn đồ mát.

Bên cạnh đó, bé có thể sử dụng các sản phẩm gel bôi thảo dược, có thành phần từ thiên nhiên. Trong đó, bạn có thể tham khảo sản phẩm chứa thành phần chính là nano bạc.

Nano bạc đã được chứng minh có hiệu quả hỗ trợ cải thiện các bệnh lý do virus rất tốt. Thành phần này giúp ngăn chặn sự sao chép và nhân lên của virus. Từ đó sẽ giúp bệnh lở mép của bé nhanh lành hơn.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nhiều thành phần có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm giúp các vết lở loét ở miệng bé nhanh lành hơn. Sản phẩm từ thảo dược nên toàn toàn cho sức khỏe của trẻ. Bạn có thể tham khảo mua về cho bé sử dụng.

Chúc bé nhanh khỏi!

 

Bình luận