Với trường hợp đau đầu mãn tính, việc dùng thuốc giảm đau thường xuyên tiềm ẩn rất nhiều tác dụng phụ. Một số trường hợp sử dụng thuốc giảm đau mãi không đỡ. Vậy nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là gì? Đâu là giải pháp giảm đau đầu mãn tính an toàn, hiệu quả mà người bệnh nên ưu tiên lựa chọn?

Giải đáp: Tại sao bị đau đầu mãn tính uống thuốc giảm đau mãi không đỡ?

Theo thống kê, đến 80% dân số phải đối mặt với vấn đề đau đầu. Trong đó, đau đầu mãn tính là tình trạng gây đau kéo dài dai dẳng và hay tái phát trên 3 tháng.

Đứng trước những cơn đau nhức đầu khó chịu nhiều người mắc thường có thói quen tìm đến các loại thuốc giảm đau như một giải pháp “cứu cánh” tiện lợi nhất. Các chuyên gia cho biết các loại thuốc giảm đau thông thường chỉ tác động lên một cơ chế ức chế thụ cảm thể, đó cũng chính là lý do trong nhiều trường hợp bị đau đầu mãn tính người bệnh sử dụng thuốc giảm đau mãi không đỡ. Không những thế, việc lạm dụng thuốc giảm đau đầu có thể gây ra các tác dụng phụ bao gồm: Kích ứng dạ dày, phụ thuộc vào thuốc, cao huyết áp, tăng nguy cơ gặp phải cơn hen, tổn thương gan, thận,... 

Hơn nữa, nếu sử dụng trong thời gian dài sẽ làm tăng nguy cơ nhờn thuốc. Bình thường, mỗi cơ thể có ngưỡng chịu đau khác nhau, khi sử dụng thuốc giảm đau thường xuyên có thể làm giảm ngưỡng chịu đau, bắt buộc người mắc phải tăng liều mới có hiệu quả, hay thậm chí là cơ thể không đáp ứng với thuốc nữa, tình trạng bệnh ngày càng trầm trọng. 

Có thể thấy rằng, trong nhiều trường hợp người bệnh gần như bắt buộc phải lựa chọn sử dụng thuốc giảm đau mặc dù biết chúng gây ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe. Vấn đề này đặt ra nhu cầu thiết yếu đó là một giải pháp giảm đau mới từ thảo dược, đảm bảo tính AN TOÀN, HIỆU QUẢ, TIỆN LỢI, song hành cùng thuốc giảm đau tây y. Mặc dù các dược liệu tự nhiên có tính an toàn trong hỗ trợ cải thiện đau đầu mãn tính, nhưng việc tự ý sử dụng chúng theo cách truyền tai nhau vẫn còn nhiều bất cập như không đảm bảo hàm lượng dược chất; tốn nhiều thời gian, công sức. 

Nếu sử dụng thuốc giảm đau đầu trong thời gian dài sẽ làm tăng nguy cơ nhờn thuốc

Nếu sử dụng thuốc giảm đau đầu trong thời gian dài sẽ làm tăng nguy cơ nhờn thuốc

Sản phẩm giảm đau thảo dược từ vỏ cây liễu - Hướng đi ưu việt cho người bị đau đầu mãn tính

Để khắc phục tất cả những mặt bất cập và giúp người bệnh đau đầu mãn tính vẫn sử dụng được các nguyên liệu thảo dược từ tự nhiên an toàn, hiệu quả trong việc hỗ trợ cải thiện tình trạng đau đầu mãn tính, các chuyên gia đã sử dụng vỏ cây liễu (thành phần chính), huyền hồ sách, tam lăng, kết hợp thêm với các thảo dược khác như tô mộc, sơn đậu căn,… tạo thành công thức giảm đau chuyên biệt đầu tiên 100% từ thảo dược, bào chế dưới dạng viên nén tiện dùng. Các dược liệu trong sản phẩm đều được trồng trọt, thu hái theo tiêu chuẩn GACP của Tổ chức Y tế thế giới giúp đảm bảo tối ưu hàm lượng và tác dụng của các dược chất trong đó. 

Ra đời tại Việt Nam từ năm 2019, sản phẩm giảm đau thảo dược có thành phần chính từ vỏ cây liễu là sản phẩm đầu tiên trên thị trường đã và đang nhận được sự tin tưởng của nhiều người sử dụng cũng như những đánh giá cao từ các chuyên gia bởi cơ chế tác động toàn diện vào 2 nguyên nhân “gốc rễ” gây đau đầu:

- Chiết xuất vỏ cây liễu chứa hoạt chất salicin chuyển hóa thành acid salicylic, có tác dụng kìm hãm những thụ cảm thể gây đau, khiến não bộ không nhận được cảm giác đau.

- Cao sơn đậu căn, huyền hồ sách, cao tô mộc, cao tam lăng có tác dụng chống oxy hóa vỏ bọc thần kinh, giúp vỏ đàn hồi, ngăn ngừa các xung điện bị rò rỉ, từ đó giảm đau do nguyên nhân thần kinh.

Chiết xuất vỏ cây liễu chứa hoạt chất salicin có tác dụng kìm hãm những thụ cảm thể gây đau

Chiết xuất vỏ cây liễu chứa hoạt chất salicin có tác dụng kìm hãm những thụ cảm thể gây đau

Trong sản phẩm giảm đau thảo dược có thành phần chính từ vỏ cây liễu, mỗi viên chứa hàm lượng dược liệu với tỷ lệ chuẩn, công thức nghiên cứu kỹ càng giúp mang đến hiệu quả tối ưu và bào chế dưới dạng viên uống tiện dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm giảm đau thảo dược có thành phần chính từ vỏ cây liễu còn có những ưu điểm nổi trội sau: 

  • Thành phần từ tự nhiên, mỗi viên chứa hàm lượng dược liệu với tỷ lệ chuẩn, được nghiên cứu kỹ càng. 
  • Sản phẩm đảm bảo an toàn, phù hợp với tất cả đối tượng, bao gồm cả trẻ nhỏ, người cao tuổi hay người mắc kèm các bệnh mãn tính khác mà không gây tác dụng phụ. 
  • Có thể sử dụng kéo dài an toàn đối với những trường hợp thường xuyên phải dùng thuốc giảm đau. 
  • Không gây tình trạng bị quá liều, ngộ độc như một số thuốc giảm đau tây y. 
  • Không gây nghiện và không mất tác dụng khi sử dụng lâu dài giống như thuốc giảm đau tây y. 
  • Không gây ra các tác dụng phụ như tăng huyết áp, độc gan, thận, tăng nguy cơ bùng phát cơn hen như các thuốc giảm đau tây y. 

Đặc biệt, trong bối cảnh trên thị trường tràn lan các sản phẩm được quảng bá và các loại thuốc giảm đau tây y, người dùng nên sáng suốt lựa chọn sản phẩm chứa thành phần thiên nhiên (ví dụ như chiết xuất vỏ cây liễu, tam lăng, tô mộc, huyền hồ sách, sơn đậu căn…), được sản xuất bởi công ty lớn, uy tín lâu năm trên thị trường. Trong đó, sản phẩm giảm đau thảo dược có thành phần chính từ vỏ cây liễu là một trong số rất ít những sản phẩm đáp ứng được các yêu cầu khắt khe trên.

Hy vọng qua bài viết trên, các người bệnh đau đầu mãn tính đã tìm hiểu được đầy đủ các thông tin về sản phẩm giảm đau thảo dược có thành phần chính từ vỏ cây liễu. Để tìm hiệu thuốc gần nhất có bán sản phẩm, bạn hãy xem tại điểm bán.

Thành phần chính Vỏ cây liễu kết hợp bộ 3 (Cao sơn đậu căn, MSM, Kẽm salicylate).png

Dược sĩ Thanh Hương

Bình luận