Trả lời

Chào anh Nam! Cảm ơn anh đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Anh Nam thân mến! Chế độ ăn đóng một vai trò quan trọng trong việc ngăn u tuyến giáp phát triển. Để ngăn khối u phát triển, anh nên bổ sung các thực phẩm sau:

Thực phẩm giàu iod: Iod là một thành phần quan trọng trong sản xuất hormone tuyến giáp. Bạn nên bổ sung thực phẩm giàu iod như cá, tảo biển, tôm, sò điệp, sữa,...

Thực phẩm giàu selen: Selen cũng là một chất dinh dưỡng quan trọng cho tuyến giáp. Bạn có thể bổ sung các các thực phẩm  giàu selen bao gồm cá ngừ, cá hồi, gà, trứng và lúa mạch.

Thực phẩm giàu vitamin D: Vitamin D có thể giúp cải thiện chức năng tuyến giáp. Các thực phẩm giàu vitamin D bao gồm cá hồi, cá trắm, trứng và nấm,...

Bên cạnh chế độ dinh dưỡng, hiện nay để ngăn u tuyến giáp phát triển, nhiều người lựa chọn giải pháp thảo dược chứa thành phần chính hải tảo.

Từ xa xưa, hải tảo đã được sử dụng trong nhiều bài thuốc quý chữa bệnh tuyến giáp với tác dụng tiêu u, giảm bướu. Nghiên cứu năm 2012 (ở Trung Quốc) chứng minh, chiết xuất hải tảo có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, điều hòa miễn dịch rất hiệu quả. Chính vì vậy, hải tảo giúp ngăn u tuyến giáp phát triển, nâng cao chức năng tuyến giáp. 

Ngoài hải tảo, sản phẩm còn chứa các dược liệu quý như: Cao ba chạc, cao khổ sâm nam, cao lá neem, cao bán biên liên, magnesi, kali iodid giúp điều hòa hormon tuyến giáp.

Cac-thanh-phan-thao-duoc-giup-cai-thien-u-tuyen-giap-hieu-qua.webp

Các thành phần thảo dược giúp cải thiện u tuyến giáp hiệu quả

 

Đặc biệt, sản phẩm chứa thành phần chính hải tảo đã được chuyên gia và bệnh nhân đánh giá cao. Không chỉ vậy, sau gần 10 năm có mặt trên thị trường, sản phẩm này đã vinh dự đón nhận rất nhiều giải thưởng như: Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em, Top Brand 2019,... 

Như vậy để ngăn chặn u tuyến giáp phát triển, bên cạnh chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, bạn hãy sử dụng sản phẩm có thành phần chính hải tảo mỗi ngày nhé!

Để được tư vấn về các bệnh lý tuyến giáp như: U tuyến giáp, cường giáp, suy giáp,... hãy để lại bình luận phía dưới, đội ngũ chuyên gia sẽ tư vấn sớm giúp bạn!

Dược sĩ Kim Ngân

Bình luận