Câu hỏi: Bé nhà tôi xuất hiện một số vết mụn nước và vết loét trong miệng, ở lòng bàn tay và lòng bàn chân kèm sốt nhẹ. Tôi đang lo bé bị bệnh tay chân miệng. Xin hỏi, dấu hiệu trẻ bị bệnh tay chân miệng là gì ạ, mong chuyên gia giải đáp giúp tôi. (Bích Chi- Hà Nội).

Trả lời: Chào bạn! Bệnh tay chân miệng có thời gian ủ bệnh thường từ 3-7 ngày. Khi mắc bệnh, triệu chứng ban đầu ở trẻ có thể là sốt và thường kèm theo đau họng. Trẻ cảm giác khó chịu và xuất hiện tình trạng biếng ăn. Khoảng 1 hoặc 2 ngày sau khi khởi phát sốt, vết loét gây đau và mụn nước sẽ xuất hiện trong miệng hoặc họng, hoặc cả hai.

Mụn nước có khả năng xuất hiện ở tay, chân, miệng, lưỡi, bên trong má và đôi khi ở mông (ở mông thường do tiêu chảy gây ra). Mụn nước ít khi gây ngứa ở trẻ em, nhưng có thể gây ngứa dữ dội ở người lớn. Vết loét và mụn nước thường tự khỏi trong một tuần hoặc lâu hơn.

Để điều trị tay chân miệng cho bé nhanh khỏi, bạn có thể cho con dùng gel thảo dược chứa các thành phần: Nano bạc, dịch chiết neem, chitosan có tác dụng sát khuẩn da, làm dịu da, giúp các tổn thương trên da nhanh lành, giảm tình trạng bội nhiễm, giảm ngứa ngáy khó chịu cho bé, ngăn ngừa sẹo hình thành. 

Gel bôi này là sản phẩm đầu tiên được các nhà khoa học ứng dụng công nghệ nano hiện đại để chế tạo ra nano bạc có khả năng kháng khuẩn gấp nhiều lần bạc nguyên tố, giúp nâng cao tác dụng với bệnh tay chân miệng. 

Các thảo dược thiên nhiên trong sản phẩm rất an toàn, lành tính nên bạn có thể yên tâm cho con sử dụng cho tất cả các vết mụn nước trên cơ thể giúp vết thương nhanh chóng săn se, bệnh mau khỏi.

Đặc biệt, bạn nên cho con kết hợp uống sản phẩm cốm chứa các thảo dược và vitamin, axit amin… giúp nâng cao sức đề kháng và tăng cường hệ miễn dịch, từ đó giảm các triệu chứng khó chịu của bệnh tay chân miệng, giúp bé mau khỏi hơn.

Cốm thảo dược được bào chế theo công nghệ lượng tử tiên tiến sẽ là giải pháp hữu hiệu để chống lại virus gây bệnh tay chân miệng, đồng thời trực tiếp hỗ trợ quá trình kháng virus, kháng viêm rất hiệu quả nên bạn có thể yên tâm cho bé sử dụng. 

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về tình trạng bệnh tay chân miệng, bạn hãy để lại thông tin bên dưới nhé, chúng tôi sẽ giải đáp sớm giúp bạn. 

Chúc bạn và gia đình sức khỏe!

SB Gel (2).webpSB com (1).webp

Bình luận