Chào bạn,

Đối với trường hợp mới mắc tiểu đường, chỉ số đường huyết là 10 mmol/l như vậy là cao. Để tốt hơn cho sức khỏe, bạn nên kiểm soát đường huyết ở dưới 7 mmol/l. Trường hợp gần đây bạn cảm thấy tê bì như kiến bò ở tay chân, ban đêm bứt rứt như vậy thì có thể đây là biến chứng thần kinh ngoại biên của bệnh đái tháo đường. Nguyên nhân là do đường huyết cao, không ổn định gây tổn thương lên các dây thần kinh. 

Về cách điều trị, thứ nhất bạn nên kiểm soát đường huyết tốt hơn. Nếu bạn chưa dùng thuốc, có thể dùng thuốc uống, hoặc nếu đang dùng thuốc uống thì chuyển sang thuốc tiêm. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng một số loại thuốc bổ thần kinh, ví dụ như Vitamin 3B, Pregabalin để giảm đau thần kinh hoặc một số thuốc an thần khác. Tuy nhiên, những thuốc này cần có chỉ định cụ thể của bác sĩ, bạn không được tự ý dùng thuốc.

Một giải pháp khác giúp bạn cải thiện được tình trạng tê bì tay chân, khó ngủ về đêm ngay tại nhà, đó là sử dụng tinh chất lá Xoài kết hợp với các thảo dược và nguyên tố vi lượng khác tốt cho đái tháo đường như Hoàng bá, lá Neem, Quế chi, Mướp đắng, Kẽm và Alpha Lipoic acid. Sự kết hợp này đã được chứng nhận về tác dụng hỗ trợ giảm các biến chứng tiểu đường, giúp bạn giảm tê bì, bứt rứt khó chịu, cải thiện giấc ngủ và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Để được tư vấn chi tiết hơn, bạn liên hệ chuyên gia theo số: 0243.8461530.

Chúc bạn nhiều sức khỏe!

glutex-duoc-pham-a-au.png

Bình luận