Câu hỏi: Chào chuyên gia, năm nay tôi 62 tuổi, tôi có bệnh cao huyết áp, phải uống thuốc của bác sĩ hàng ngày. Gần đây, tôi thấy trí nhớ kém, hay nhớ nhớ quên quên, đầu óc mơ hồ, chóng mặt, khó ngủ. Có lúc tôi cứ đi ra đi vào mà không nhớ mình muốn làm gì. Nhờ bác sĩ tư vấn tôi cách điều trị để cải thiện tốt hơn.

(Nguyễn Văn Hải ở Hải Hậu, Nam Định)

Trả lời:

Chào anh!

Dựa trên những vấn đề anh chia sẻ, có thể thấy anh có những dấu hiệu của tình trạng sa sút trí tuệ hay còn gọi là bệnh Alzheimer. Nguyên nhân của tình trạng này một phần là do tuổi tác khiến các tế bào não bị suy thoái, não bộ không được bảo vệ và nuôi dưỡng kịp thời và có thể do một số tác nhân khác như stress, mất ngủ. Những tác động này khiến quá trình dẫn truyền thần kinh bị đứt gãy gây trí nhớ kém. Vì vậy, để cải thiện tình trạng này cần có một giải pháp khắc phục từ bên trong giúp tăng cường dẫn truyền thần kinh và bổ sung vi chất dinh dưỡng cần thiết cho tế bào não bộ.

Anh có thể lựa chọn sử dụng sản phẩm với thành phần chính là thạch tùng răng chứa hoạt chất “vàng” huperzine A, kết hợp với các dược liệu quý như đinh lăng, L-carnitine, cao natto, thiên ma. Sản phẩm giúp tăng cường lưu thông máu lên não kết hợp bổ sung dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng não bộ khỏe mạnh, ngăn chặn quá trình thoái hóa não, tái tạo và tăng khả năng hình thành kết nối dẫn truyền thần kinh mới. Từ đó tăng cường khả năng ghi nhớ, cải thiện tình trạng đau đầu, hay quên, mất ngủ rất hiệu quả.

Anh nên dành 30 phút mỗi ngày để tập thể dục, thể thao với các bài tập nhẹ nhàng, phù hợp với thể trạng như thiền, bài tập thái cực quyền. Đồng thời, bổ sung các thực phẩm tốt cho não bộ như hạt óc chó, cá hồi, bông cải xanh… trong bữa ăn hàng ngày. 

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất anh nên sử dụng sản phẩm từ 3 - 6 tháng để có hiệu quả tốt nhất nhé!

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng để lại bình luận bên dưới để được tư vấn chi tiết nhất!

Chúc anh sức khỏe!

Bình luận