Ngày 18/12 vừa qua, tại khách sạn JW Marriott Hà Nội, Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy long trọng tổ chức Lễ công bố & vinh danh Top 10 các nhóm ngành sản phẩm, dịch vụ Tin dùng được người tiêu dùng bình chọn trong năm 2021. Chương trình với sự tham dự của lãnh đạo các bộ, ban, ngành cùng hiệp hội doanh nghiệp, chuyên gia kinh tế và đại diện doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng Việt Nam.

dai-dien-cong-ty-duoc-pham-a-au-trong-buoi-le-cong-bo-vinh-danh-top-10-thuong-hieu-viet-nam.webp

Đại diện Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu tại sự kiện “Lễ công bố  & vinh danh Top 10 các nhóm ngành sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng bình chọn” năm 2021

Vượt qua hàng nghìn đề cử, trong suốt 10 tháng khảo sát, giữa bối cảnh dịch bệnh phức tạp và sự biến động của thị trường, Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu tự hào nhận giải thưởng “Top 10 Tin Dùng Việt Nam 2021”. Bên cạnh đó, 04 sản phẩm của Công ty cũng vinh dự được trao tặng danh hiệu "Sản phẩm được Tin Dùng số 1 Việt Nam" năm 2021.

duoc-pham-a-au-nhan-giai-thuong-top-10-tin-dung-viet-nam.webp

Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu vinh dự nhận giải thưởng" Top 10 Tin Dùng Việt Nam 2021"

Các sản phẩm của Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu được vinh danh bao gồm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cốt Thoái Vương, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes và Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương.

Chương trình Tin Dùng Việt Nam được Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức thường niên từ năm 2006 đến nay. Sau 15  năm tổ chức thành công, Tin Dùng Việt Nam năm 2021 với chủ đề “Vượt bão: Sáng tạo để thích nghi” nhận được sự quan tâm và tham gia tích cực của hàng nghìn thương hiệu lớn, uy tín hàng đầu Việt Nam cùng sự hưởng ứng, đồng thuận của hàng triệu người tiêu dùng đã tham gia đánh giá, bình chọn công tâm. 

Theo đó, tiêu chí đánh giá và bình chọn của Chương trình Tin Dùng Việt Nam năm nay là những sản phẩm – dịch vụ đã có sự sáng tạo, thích nghi để tìm thấy cơ hội trong thách thức, mang đến được cho khách hàng những trải nghiệm tốt, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao.

Trong suốt 10 tháng từ tháng 1/2021 đến 11/2021, Chương trình Tin Dùng Việt Nam đã tiến hành bình chọn trên 5.971 sản phẩm – dịch vụ được bình chọn, đề cử. Ban tổ chức chương trình đã nhận lại được 31.242 phiếu bình chọn, 81.063 ý kiến đánh giá trực tuyến. 

nga-phu-khang-san-pham-tin-dung-so-1-viet-nam.webp

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang được tin dùng số 1 trong dòng sản phẩm thảo dược khuyên dùng cho phụ nữ bị u xơ tử cung, u nang buồng trứng, nam giới bị u phì đại tiền liệt tuyến lành tính

cot-thoai-vuong-san-pham-duoc-tin-dung-so-1-viet-nam.webp

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cốt Thoái Vương được tin dùng số 1 trong dòng sản phẩm thảo dược khuyên dùng cho người đau lưng, thoái hóa đốt sống, thoát vị đĩa đệm, viêm khớp

nattospes-san-pham-tin-dung-so-1-viet-nam.webp

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes được tin dùng số 1 trong dòng sản phẩm thảo dược giúp ngăn ngừa và làm tan cục máu đông, hỗ trợ phòng ngừa tai biến, nhồi máu não, hỗ trợ phục hồi di chứng sau tai biến

ich-than-vuong-nhan-danh-hieu-top-10-tin-dung-viet-nam-2021.webp

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương được tin dùng số 1 trong dòng sản phẩm thảo dược khuyên dùng cho người bị suy thận, chức năng thận kém

Giải thưởng "Top 10 Tin Dùng Việt Nam 2021" và danh hiệu "Sản phẩm được Tin Dùng số 1 Việt Nam” chứng minh sự ghi nhận của cơ quan chức năng có thẩm quyền và những hiệp hội uy tín, đồng thời cũng thể hiện sự tin tưởng của đông đảo người tiêu dùng về những nỗ lực suốt nhiều năm của Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Giải thưởng này không chỉ khẳng định uy tín, vị thế của Dược phẩm Á Âu trong việc tiếp thị, phân phối, đưa những sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên có chất lượng vượt trội đến tay người tiêu dùng mà còn tạo động lực để công ty tiếp tục nỗ lực, cố gắng hơn nữa nhằm mang tới cho người bệnh những sản phẩm an toàn và hiệu quả nhất.

Giải thưởng này cũng là một lời cam kết trong tương lai, Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu sẽ không ngừng nỗ lực, tiếp tục mang tới người tiêu dùng những sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên chất lượng hơn nữa.

Trâm Anh

Bình luận