Sáng ngày 12.12.2021 vừa qua, 3 sản phẩm Nattospes, Cốt Thoái Vương, Ích Thận Vương của Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu đã vinh dự được nhận giải thưởng uy tín “Huy chương Vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức. Lễ trao giải được được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC10 - Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC.

Sáng 12/12 vừa qua, Tại buổi Lễ trao tặng giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” lần thứ 10 do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức tại Cung trí thức, số 1 Tôn Thất Thuyết, Hà Nội, vượt qua hàng trăm hồ sơ xét duyệt khác, 03 sản phẩm của Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu đã vinh dự được trao tặng “Huy chương Vàng vì sức khỏe cộng đồng”.

Các sản phẩm của Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu được vinh danh lần này bao gồm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cốt Thoái Vương và Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương.

dai-dien-cong-ty-tnhh-duoc-pham-a-au-tai-su-kien-san-pham-vang-vi-suc-khoe-cong-dong-lan-thu-10-nam-2021.webp

Đại diện Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu tại sự kiện “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” lần thứ 10, năm 2021

Lễ vinh danh “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2021 nhằm khuyến khích các doanh nghiệp cập nhật xu hướng điều trị mới, cải tiến chất lượng sản phẩm, nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Đồng thời giúp người tiêu dùng có thêm lựa chọn để cải thiện sức khỏe, đem lại niềm vui trong cuộc sống. 

“Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” là giải thưởng uy tín được cấp phép bởi Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng - Bộ Khoa học Công nghệ và do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức thường niên từ năm 2013. Sau 10 năm tổ chức thành công, Giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” 2021 tiếp tục nhận được sự quan tâm và tham gia tích cực của hàng trăm doanh nghiệp với những nhãn hàng lớn, uy tín hàng đầu Việt Nam.

san-pham-nattospes-vinh-du-nhan-giai-thuong-huy-chuong-vang-vi-suc-khoe-cong-dong.webp

Sản phẩm Nattospes vinh dự nhận được “Huy chương Vàng vì sức khỏe cộng đồng”

san-pham-cot-thoai-vuong-dat-giai-thuong-huy-chuong-vang-vi-suc-khoe-cong-dong.webp

Sản phẩm Cốt Thoái Vương vinh dự nhận “Huy chương Vàng vì sức khỏe cộng đồng”

san-pham-ich-than-vuong-vinh-du-nhan-giai-thuong-huy-chuong-vang-vi-suc-khoe-cong-dong.webp

Sản phẩm Ích Thận Vương vinh dự nhận “Huy chương Vàng vì sức khỏe cộng đồng”

Giải thưởng “Huy chương Vàng vì sức khỏe cộng đồng” là sự ghi nhận của đông đảo người tiêu dùng, cơ quan chức năng có thẩm quyền và những hiệp hội uy tín về những nỗ lực suốt nhiều năm của Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu không ngừng phấn đấu để mang đến những sản phẩm an toàn, hiệu quả từ thiên nhiên nhằm nâng cao sức khỏe của cộng đồng. Gần 20 năm qua, Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu đã và đang khẳng định vị thế hàng đầu cũng như tầm ảnh hưởng trong ngành Dược phẩm ở Việt Nam. Có những thành tựu như vậy là do ngay từ đầu, Công ty Dược phẩm Á Âu đã xác định cho mình một nền tảng rõ ràng, được cụ thể hóa bằng sứ mạng, mục tiêu và các giá trị cốt lõi xuyên suốt sự phát triển của Công ty. 

Mời bạn theo dõi thêm khoảnh khắc 3 sản phẩm của Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu được vinh danh trong Lễ trao giải "Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng" trong video dưới đây:

 

Giải thưởng “Huy chương Vàng vì sức khỏe cộng đồng” là một lời cam kết trong tương lai, Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu sẽ không ngừng nỗ lực, tiếp tục đóng góp cho cộng đồng những sản phẩm chất lượng hơn nữa.

Linh Anh

Bình luận