Thành lập vào ngày 23/11/2015, qua 16 năm hình thành và phát triển, Công ty Dược Phẩm Á Âu đã và đang gặt hái nhiều thành công vang dội. Không chỉ là “ông lớn”, “người khổng lồ” trong ngành Dược phẩm, Á Âu còn là cảm hứng cho rất nhiều công ty đang bắt đầu khởi nghiệp.

Phát biểu tại buổi sinh nhật năm nay, Tổng Giám đốc - Dược sĩ Nguyễn Văn Luận nhấn mạnh: Mỗi dịp sinh nhật Công ty là thời điểm chúng ta cùng nhìn lại, trân trọng, tự hào chặng đường đã đi qua và càng thêm tin tưởng, quyết tâm vào chặng đường sắp tới. Nhân dịp này, chúng ta hãy cùng chung sức đồng lòng để xây dựng ngôi nhà chung Á Âu trở thành nơi đáng để làm việc, đáng để ước mơ và đáng để cống hiến.

Cũng trong buổi lễ, Tổng Giám đốc- Dược sĩ Nguyễn Văn Luận đã gửi lời cảm ơn tới Đối tác, Khách hàng, cùng toàn bộ cán bộ nhân viên qua bài thơ do Tổng giám đốc tự sáng tác và “phổ nhạc”:

      “Hôm nay sinh nhật Á Âu

Mười sáu năm ấy biết bao ân tình

        Cám ơn toàn thể nhân viên

Cám ơn toàn thể khách hàng gần xa

Cám ơn đối tác xa gần

Đồng cam cộng khổ tới ngày vinh quang

Á Âu thương hiệu mạnh rồi

Sản phẩm uy tín con người nhiệt tâm

Ba cây chụm lại đây rồi

Núi cao đứng vững trường tồn Á Âu”

Dưới đây là một số hình ảnh đáng nhớ trong lễ kỷ niệm 16 năm thành lập Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

1.JPG

Tổng Giám đốc-  Dược sĩ Nguyễn Văn Luận phát biểu tại buổi kỷ niệm sinh nhật 16 năm Công ty Dược phẩm Á Âu

2.JPG

Ông Tạ Thanh Giang – Đại diện Công đoàn Công ty tặng hoa chúc mừng Tổng Giám đốc

3.JPG

Bà Lê Thị Biên - Giám đốc Công ty Đông Tây tặng hoa chúc mừng

4.JPG

Bà Đào Thị Yến Hồng - Giám đốc Công ty Trung Mỹ tặng hoa chúc mừng

5.JPG

Ban Lãnh đạo Tập đoàn Á Âu- IMC cùng nâng ly chúc mừng sinh nhật 16 năm của Công ty Dược phẩm Á Âu

Trong khuôn khổ tháng kỷ niệm sinh nhật, Công ty Dược phẩm Á Âu tổ chức cuộc thi viết: “Tập đoàn Á Âu - IMC: 16 NĂM VỮNG NỀN TẢNG, SÁNG TƯƠNG LAI”. Cuộc thi đã thu hút gần 600 bài dự thi của toàn thể cán bộ nhân viên trên khắp mọi miền đất nước. Trong buổi kỷ niệm sinh nhật, Tổng Giám đốc -  Dược sĩ Nguyễn Văn Luận đã trao quà và bằng khen cho cán bộ - nhân viên có bài dự thi xuất sắc nhất:

 6.JPG

TGĐ Nguyễn Văn Luận trao quà và bằng khen cho cán bộ nhân viên đạt giải BÀI VIẾT HAY

7.JPG

Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Luận trao quà và bằng khen cho cán bộ nhân viên đạt giải BÀI VIẾT LAN TỎA

Trong buổi kỷ niệm, Ban Giám đốc Công ty Dược phẩm Á Âu đã tới từng phòng ban để gửi lời chúc mừng tới toàn thể cán bộ nhân viên.

14-1.JPG

8.JPG

9.JPG

10.JPG

11.JPG

12.JPG

13.JPG​​​​​​

 

Để tăng thêm không khí vui tươi, phấn khởi, Công ty Dược Phẩm Á Âu cũng tổ chức chương trình QUAY SỐ MAY MẮN trực tuyến cho toàn thể cán bộ nhân viên. Chương trình đã tìm ra chủ nhân của nhiều giải thưởng may mắn với giải đặc biệt lên tới 1.000.000đ:

QUAY SO MAY MAN-1.jpg

Hình ảnh quay số trúng thưởng và danh sách người đạt giải

Dù không tổ chức tại nhà hàng sang trọng nhưng buổi lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 16 của Công ty Dược phẩm Á Âu diễn ra vô cùng ấn tượng, chưa từng có trong lịch sử. Toàn thể cán bộ - nhân viên đã trải qua khoảng thời gian ý nghĩa, trao nhau những nụ cười, ánh mắt vui tươi và cùng tin tưởng vào sự lớn mạnh của Công ty trên những chặng đường sắp tới. Hy vọng, với nền tảng vững vàng, Á Âu sẽ tiếp tục tiến tới tương lai tươi sáng, thành công nối tiếp thành công trong những năm tiếp theo!

Chúc mừng sinh nhật Á Âu!

Thảo Nguyên

Bình luận