Câu hỏi:

Chuyên gia cho tôi hỏi, thuốc gia truyền trị viêm mũi có tốt không? Có nên sử dụng thuốc này để điều trị viêm mũi? Gần đây, tôi thấy có các bài thuốc được quảng cáo là từ thảo dược, gia truyền lâu đời và nhiều người dùng hiệu quả nên khá tò mò. Mong chuyên gia giải đáp sớm! Tôi cảm ơn! (Nguyễn Thị Lài, Bắc Giang)

Trả lời:

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi.

Thuốc gia truyền trị viêm mũi có tốt không?

Các bài thuốc gia truyền trị viêm mũi nếu được sản xuất tại đơn vị uy tín và cấp phép lưu hành bởi cơ quan có thẩm quyền thì sẽ đem lại những hiệu quả nhất định. 

Tuy nhiên, thực tế đáng báo động là hiện nay, trên các trang mạng xã hội lớn như: YouTube; Zalo; Facebook… có rất nhiều bài viết, video giới thiệu các loại thuốc gia truyền trị viêm mũi. Những loại thuốc này được cam kết điều trị dứt điểm bệnh, không gây tác dụng phụ, không cần đến tận nơi thăm khám.

Cũng do tâm lý mong muốn khỏi bệnh nên nhiều người đã tin và mua những sản phẩm thuốc không biết là thật hay giả. Việc người bệnh tự ý sử dụng các loại thuốc này có thể tiềm ẩn nguy cơ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe như suy gan, suy thận hoặc nhiều biến chứng nguy hiểm khác. 

Do đó, bạn Lài thân mến, nếu có ý định mua sản phẩm thuốc gia truyền trị viêm mũi, hãy tìm hiểu kỹ về địa chỉ sản xuất, cùng những giấy phép lưu hành cần thiết để tránh tiền mất tật mang nhé.

Nên làm gì để cải thiện tình trạng viêm mũi?

Ngoài ra, chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm thiên nhiên được bào chế với công nghệ tiên tiến, đã kiểm định chất lượng, chứng minh độ an toàn và cấp phép lưu hành. Điển hình là sản phẩm chứa thành phần chính Hinokitiol chiết xuất từ cây tuyết tùng đỏ kết hợp với với các thảo dược như lược vàng, kim ngân hoa, cát cánh, xạ can,… 

Hinokitiol đã được nghiên cứu và chứng minh có khả năng mang kẽm vào trong tế bào giúp tăng cường miễn dịch hô hấp, từ đó giúp kháng virus, kháng khuẩn, kháng viêm; Làm dịu ngứa, viêm mũi, sưng viêm họng; Phòng và trị viêm đường hô hấp hiệu quả. Sản phẩm thích hợp dùng hàng ngày mà không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào. Nếu còn thắc mắc cần giải đáp, hãy để lại bình luận ở bên dưới, bạn nhé!

Chúc bạn sức khỏe!

Chuyên gia Tai mũi họng

cong-bo-xit-mui-hong-khiet-thanh.webp

Bình luận