Rối loạn lo âu có thể chữa khỏi nếu được phát hiện sớm cũng như có những phương pháp điều trị phù hợp với từng bệnh nhân. Vậy điều trị rối loạn lo âu trong bao lâu và làm sao để cải thiện hiệu quả? Mời bạn đọc tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây!

Rối loạn lo âu có thể chữa khỏi nếu được phát hiện sớm

Rối loạn lo âu có thể chữa khỏi nếu được phát hiện sớm

Điều trị rối loạn lo âu trong bao lâu? Các phương pháp điều trị rối loạn lo âu

Nhiều bệnh nhân băn khoăn liệu bệnh có thể chữa khỏi được không và điều trị rối loạn lo âu trong bao lâu? Trên thực tế, thời gian điều trị có liên quan nhiều yếu tố, do đó, điều trị rối loạn lo âu trong bao lâu còn phụ thuộc vào phương pháp điều trị cũng như trị liệu tâm lý:

  • Sử dụng thuốc: Việc điều trị rối loạn lo âu bằng thuốc có thể kéo dài trong khoảng từ 6 tháng đến 1 năm, thậm chí thời gian này có thể kéo dài lâu hơn tùy thuộc vào tình trạng bệnh của mỗi người. Người bệnh sẽ được thăm khám và chỉ định sử dụng loại thuốc phù hợp với tình trạng bệnh và sức khỏe của mình. Người bệnh cũng cần tái khám thường xuyên để có thể điều chỉnh thuốc và liều dùng cho phù hợp với diễn tiến của bệnh.
  • Tâm lý trị liệu: Người mắc rối loạn lo âu sẽ được trò chuyện cũng như lắng nghe những chia sẻ từ các nhà tâm lý để từ đó hiểu rõ được tình trạng của bản thân. Từ đó, bác sĩ sẽ cùng người bệnh tháo gỡ những khó khăn trong suy nghĩ và tìm kiếm phương pháp giải quyết sao cho phù hợp.
  • Bên cạnh đó, người bệnh cũng nên dành ra ít nhất 30 phút mỗi ngày để tham gia những hoạt động khiến bản thân cảm thấy thư giãn và thoải mái. Gợi ý cho bạn một số hoạt động như: Thiền định, tập thể dục thể thao, tập yoga, đọc sách… Ngoài ra, người bệnh nên tập cách hít thở sâu, chăm sóc tốt cho giấc ngủ, tránh các loại đồ uống chứa caffein hay các chất kích thích…

Người bệnh rối loạn lo âu nên dành ra ít nhất 30 phút mỗi ngày để tập thể dục và thư giãn

Người bệnh rối loạn lo âu nên dành ra ít nhất 30 phút mỗi ngày để tập thể dục và thư giãn

Sản phẩm thảo dược giúp cải thiện rối loạn lo âu an toàn, hiệu quả

Để cải thiện rối loạn lo âu đạt hiệu quả, các chuyên gia khuyên người bệnh nên xây dựng chế độ sinh hoạt lành mạnh, khoa học. Đồng thời, người bệnh nên kết hợp cùng sử dụng sản phẩm từ thảo dược có tác động vào nguyên nhân gốc rễ gây rối loạn lo âu.

Điển hình trong số các sản phẩm thảo dược được chuyên gia khuyên dùng đó là sản phẩm chứa thành phần chính từ cao hợp hoan bì đã được nghiên cứu và chứng minh về tác dụng kích thích não bộ tăng cường sản sinh chất dẫn truyền thần kinh serotonin nội sinh, giúp tăng cường chức năng hoạt động của hệ thần kinh và điều hòa giấc ngủ hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có sự kết hợp của nhiều vị thuốc quý khác như ngũ vị tử, hồng táo, uất kim, táo nhân,... giúp bổ sung vi chất dinh dưỡng cho não bộ, cải thiện các triệu chứng rối loạn lo âu và phòng ngừa bệnh tái phát.

Sản phẩm chứa thành phần chính từ cao hợp hoan bì hỗ trợ cải thiện chứng rối loạn lo âu hiệu quả

Sản phẩm chứa thành phần chính từ cao hợp hoan bì hỗ trợ cải thiện chứng rối loạn lo âu hiệu quả

95% người bệnh hài lòng về hiệu quả cải thiện rối loạn lo âu của sản phẩm chứa thành phần chính từ cao hợp hoan bì

Theo đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng về sản phẩm sản phẩm chứa thành phần chính từ cao hợp hoan bì trong suốt 10 năm qua, có đến 95% người tiêu dùng hài lòng và rất hài lòng về hiệu quả cải thiện rối loạn lo âu, trầm cảm. Ngày 21/4/2024, sản phẩm cũng đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia”. Đây là một bằng chứng trên thực tiễn giúp người bệnh rối loạn lo âu yên tâm hơn khi quyết định sử dụng.

Vượt qua chứng rối loạn lo âu là cả một quá trình đầy khó khăn và đòi hỏi nhiều kiên nhẫn của người bệnh. Bạn nên uống ngày 2 lần, mỗi lần 2-4 viên, trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ. Để có kết quả tốt nhất, bạn nên dùng 1 đợt liên tục từ 3-6 tháng, mỗi năm nhắc lại 1 - 2 đợt. Trong quá trình sử dụng, nếu bạn quên uống sản phẩm chứa thành phần chính từ cao hợp hoan bì, hãy dùng càng sớm càng tốt. Nếu liều bỏ quên gần với liều kế tiếp, bạn hãy bỏ qua và tiếp tục dùng như kế hoạch trước đó.

Ra đời từ năm 2013, chưa có báo cáo nào ghi nhận sản phẩm chứa thành phần chính từ cao hợp hoan bì có tác dụng phụ hay tương tác với thuốc Tây. Tuy nhiên để sản phẩm được hấp thu tối đa, bạn nên uống cách thuốc Tây khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Mọi thắc mắc về chứng rối loạn lo âu và sản phẩm cần tư vấn vui lòng để lại bình luận để được các chuyên gia giải đáp chi tiết nhất!

(*) Sản phẩm được ứng dụng công nghệ lượng tử (Quantum) vào quy trình sản xuất giúp tăng hiệu quả và độ an toàn của sản phẩm.

(*) Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Truy cập trang Điểm bán để tìm địa chỉ nhà thuốc gần bạn nhất. 

Dược sĩ Hoàng Anh

Kim-Than-Khang

Bình luận