Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi năm nay 69 tuổi, bà nhà tôi 65 tuổi, bị lú lẫn, nhớ nhớ quên quên, lúc trước còn nhận ra tôi với con cháu ở cùng nhưng gần đây không nhớ ai cả. Nhà tôi cũng đưa đi viện khám và uống thuốc của bệnh viện, uống cả bổ não nhưng không ăn thua. Bà ấy còn bị tăng huyết áp nữa. Khoảng 1 tuần nay có dấu hiệu đi vệ sinh không tự chủ, đêm ngủ là đi vệ sinh ướt hết đệm. Vậy BS cho hỏi, trường hợp của bà nhà tôi dùng thảo dược có thành phần chính thạch tùng răng có hiệu quả không? Sản phẩm có dùng chung với thuốc huyết áp được không?

(Đào Văn Thông, Thanh Xuân, Hà Nội)

Trả lời:

Chào chú!

Dựa trên những vấn đề chú chia sẻ, có thể thấy cô nhà đang có những dấu hiệu của tình trạng sa sút trí tuệ hay còn gọi là bệnh Alzheimer. Nguyên nhân của tình trạng này là do tuổi tác khiến các tế bào não bị suy thoái khiến quá trình dẫn truyền thần kinh bị đứt gãy gây suy giảm trí nhớ. Vì vậy, để cải thiện tình trạng này cần có một giải pháp khắc phục từ bên trong giúp tăng cường dẫn truyền thần kinh và bổ sung vi chất dinh dưỡng cần thiết cho tế bào não bộ.

Với tình trạng của cô sử dụng sản phẩm thảo dược với thành phần chính là thạch tùng răng chứa hoạt chất “vàng” huperzine A, kết hợp với các dược liệu quý như đinh lăng, L-carnitine, cao natto, thiên ma là rất phù hợp và hiệu quả. Sản phẩm giúp hỗ trợ tăng cường lưu thông máu lên não kết hợp bổ sung dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng não bộ khỏe mạnh, hỗ trợ các chức năng não bộ như vận động, nhận thức trí nhớ và ngôn ngữ. Đặc biệt thảo dược thạch tùng răng đã được nghiên cứu và chứng minh rất hiệu quả trên người bệnh Alzheimer. Từ đó hỗ trợ tăng cường khả năng ghi nhớ, cải thiện tình trạng đau đầu, hay quên, mất ngủ rất hiệu quả. 

Chú nên mua sản phẩm cho cô sử dụng sớm, dùng cách thuốc huyết áp 2 giờ. Đồng thời, bổ sung cho cô các thực phẩm tốt cho não bộ như hạt óc chó, cá hồi, bông cải xanh… trong bữa ăn hàng ngày. 

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất chú nên cho cô sử dụng sản phẩm từ 3 - 6 tháng để có hiệu quả tốt nhất!

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng để lại bình luận bên dưới để được tư vấn chi tiết nhất!

Chúc cô chú sức khỏe!

Bình luận