CÂU HỎI: Chào chuyên gia. Tôi 53 tuổi, bị ù tai, trong tai có tiếng kêu khó chịu. Tôi được nhiều người mách chữa ù tai bằng phương pháp dân gian như nhỏ tai bằng nước muối, tỏi… Xin hỏi chuyên gia, chữa ù tai bằng các phương pháp dân gian như vậy có hiệu quả thật không và có gây ảnh hưởng cho sức khỏe không? - Đào Văn Hùng, Quảng Ngãi.

TRẢ LỜI

Chào bác!

Chữa ù tai bằng phương pháp dân gian là phương pháp được rất nhiều người truyền tai nhau áp dụng. Các phương pháp phổ biến có thể kể đến như dùng tỏi, gừng, nước muối, dầu dừa… Tuy nhiên, đây đều là các phương pháp dân gian, chưa có nghiên cứu nào chứng minh về hiệu quả của các phương pháp này. Hơn thế, các phương pháp này còn dễ làm ảnh hưởng tới cơ quan thính giác. Đặc biệt cách dùng nước ép tỏi nhỏ vào tai còn dễ làm thủng màng nhĩ, ảnh hưởng nghiêm trọng tới thính lực.

Do đó, thay vì áp dụng các phương pháp dân gian chưa được kiểm chứng để chữa ù tai thì bác có thể tìm đến các phương pháp an toàn hơn cho sức khỏe. Đó là sử dụng sản phẩm thảo dược có thành phần chính từ cây cối xay kết hợp cùng nhiều thảo dược khác như: Đan sâm, cốt toái bổ, câu kỷ tử,... mang đến nhiều công dụng tốt cho người bị ù tai, nghe kém, suy giảm thính lực.

Sản phẩm có thành phần chính từ cây cối xay giúp tăng cường thính lực, giảm ù tai, nghe kém điếc tai hiệu quả, an toàn. Bác nên sử dụng sản phẩm trong thời gian từ 3 - 6 tháng để có hiệu quả tốt nhất. Nếu còn băn khoăn, bác hãy để lại bình luận bên dưới video để được chuyên gia tư vấn.

CHUYÊN GIA TAI MŨI HỌNG

 

Kim-thinh-box-sp-dpaa.jpg

Bình luận