Frame A Au trong toi 2-04 copy 2.jpg

- Khách hàng: Anh làm bên công ty TNHH Dược phẩm Á Âu lâu chưa ạ?

- Lê Xuân Đức: Anh mới làm có 14 năm em à

- Khách hàng: Ôi, anh nói đùa hay thật đấy anh?

- Lê Xuân Đức: Từ khi gặp và biết em, anh chưa từng lừa dối em điều gì.

- Khách hàng: Sao anh có thể làm ở đấy lâu như thế nhỉ?

- Lê Xuân Đức: Bởi vì ở đấy anh được làm việc trong 1 môi trường có rất nhiều giá trị như: CÔNG BẰNG, DÂN CHỦ, CHUYÊN NGHIỆP, SÁNG TẠO, TIÊN PHONG, CHÍNH TRỰC, KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM, TÔN TRỌNG CON NGƯỜI, HỢP TÁC.

- Khách hàng: Bảo sao mà anh yêu công ty anh đến vậy.

- Lê Xuân Đức: Anh và em ở bên nhau lâu như thế, sao bao nhiêu ngày tháng em không hỏi anh, mà hôm nay em lại có vẻ quan tâm đến anh vậy?

- Khách hàng: Ấy, em có quan tâm tới anh đâu, em quan tâm tới công ty anh mà, mấy hôm nay em thấy trên Facebook lan tỏa, ngập tràn những lời chúc mừng sinh nhật lần thứ 18 của công ty anh. Dường như em cũng đã bị lây, yêu công ty anh từ lúc nào rồi ấy ạ.

- Lê Xuân Đức Trân quý tình cảm của em đã dành cho công ty anh, mong rằng em sẽ luôn yêu công ty anh như ngày hôm nay nhỉ.

- Khách hàng: Hiện em chưa có lý do gì để ngừng yêu công ty anh cả.

❤❤❤

Tuổi 18 - Tuổi trăng tròn, tuổi của khát vọng, tuổi của sự trưởng thành. Đó chính là tuổi của Công ty TNHH Dược Phẩm Á Âu. Tự hào và hãnh diện khi được là 1 thành viên trong ngôi nhà Á Âu, được làm việc tại công ty là 1 trong những điều tuyệt vời nhất. Nhân dịp sinh nhật 18 tuổi của công ty, xin kính chúc công ty ngày càng phát triển, doanh số tăng trưởng bùng nổ và có nhiều bước tiến xa hơn nữa...

“Á ÂU-IMC 18 NĂM TRƯỞNG THÀNH: VỮNG Ý CHÍ, SÁNG NIỀM TIN”

Anh Lê Xuân Đức

Đội OTC Hà Nội tỉnh 1

Bình luận