Tháng 11, khi những chiếc lá chuyển vàng và nhẹ nhàng rụng xuống, khi cúc họa mi dịu dàng hé nụ, là khi chúng ta sắp tạm xa mùa thu và chuẩn bị đón những cơn gió đông về. Và khi cảm giác giao mùa ùa về ấy, cũng là lúc mỗi thành viên Á Âu chuẩn bị cho lễ kỷ niệm thành lập Công ty Á Âu, công ty đầu tàu của ngành dược vào ngày 23/11/2005 với rất nhiều cảm xúc.

Tôi cảm thấy rất tự hào được là thành viên của Á Âu, cảm thấy bản thân may mắn, bởi gắn bó cùng công ty đến nay đã 3 mùa sinh nhật. Với ban Lãnh đạo, đây là dịp tổng kết lại chặng đường hình thành phát triển, nhưng với mỗi cán bộ nhân viên như tôi thì cảm xúc đọng lại nhiều nhất có lẽ là môi trường làm việc, không khí và tinh thần tập thể mang tên Á Âu.

Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn các sáng lập viên đã xây dựng Á Âu thành một tổ chức có nền văn hoá khuyến khích phát triển, tạo điều kiện để CBNV được học hỏi mạnh mẽ, phát huy tối đa tiềm năng của đội ngũ. Biết ơn các anh, chị, các bạn đồng nghiệp đã luôn nỗ lực không biết mệt mỏi, luôn phối hợp với nhau trong công việc bằng niềm tin và tinh thần trách nhiệm, giúp tôi có thể hoàn thành tốt nhất các mục tiêu công việc.

Nhân dịp sinh nhật Dược Phẩm Á Âu 18 tuổi, chúc Á Âu luôn kiên cường, vững chãi như cây cổ thụ trước mọi bão táp, phong ba của cuộc sống. Luôn mang đến những sản phẩm xứng tầm đến tay người tiêu dùng, luôn là một Á Âu chuyên nghiệp, tiên phong đồng hành cùng mọi khách hàng.

Nguyễn Linh Giang

Phòng kế toán 1

Bình luận