SN 2023 - Lê Thị Tú.png

Mỗi năm vào tháng 11 là Tôi cũng như toàn thể nhân viên công ty lại chung một tâm trạng là háo hức chờ đến ngày sinh nhật của công ty. Vì điều kiện làm việc của các bộ phận khác nhau, nên vị trí làm việc cũng phân bố mỗi nơi khác nhau. Sinh nhật công ty chính là dịp để ban lãnh đạo và toàn nhân nhân viên được hội ngộ, vừa là dịp để tổng kết một năm làm việc. Vừa có những giây phút gặp gỡ, chia sẻ, hỏi thăm nhau trong và ngoài công việc ,giúp mọi người gần gũi và đoàn kết với nhau hơn.

Năm 2023 Công ty Dược Á Âu tròn 18 tuổi.Với mỗi người tuổi 18 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng của cuộc đời, đó chính là cột mốc đánh dấu thời điểm bước sang tuổi trưởng thành. Với Công ty Dược Á Âu đã khép lại tuổi 17 với nhiều dấu son rực rỡ, tôi hi vọng tuổi 18 Á Âu sẽ như một dải lụa đỏ kéo dài, lấp lánh ánh kim cương.Trên con đường xây dựng và phát triển, không có gì là dễ dàng cả,sau đại dịch Covit -19 là thời điểm khó khăn với nhiều thách thức,thị trường TPCN chững lại theo tình hình khó khăn chung trong nước cũng như trên thế giới. Chính khó khăn mới phải nỗ lực hơn, cố gắng hơn, và là điều kiện để khai sáng năng lực của mỗi người hơn. Người ta thường nói :" Áp lực tạo ra kim cương ".đúng là như vậy. Tình hình thực tế bây giờ sẽ thuận lợi để sản phẩm của Á Âu khẳng định vị thế của mình " lửa thử vàng, gian nan thử sức ".Chỉ cần là sản phẩm chất lượng, mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng thì chắc chắn khách hàng vẫn luôn lựa chọn và tin dùng.

Mỗi người chúng hãy luôn hoàn thành tốt công việc của mình thì sẽ tạo nên một tập thể làm việc hiệu quả, nhiều tập thể làm việc hiệu quả thì ko có lý do gì để công ty trì trệ phải không các bạn.Nỗ lực không ngừng nghỉ sẽ mang lại kết quả xứng đáng.Tôi và các bạn chúng ta hãy cùng nhau cố gắng để trong năm tới Á Âu sẽ có nhiều bước đột phá hơn nhé.

Nhân dịp sinh nhật Công ty Dược Á Âu tròn 18 tuổi ,Tôi kính chúc ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên công ty thật nhiều sức khỏe, luôn nâng cao tinh thần đoàn kết, sẻ chia, tương trợ nhau trong công việc. Đoàn kết đồng lòng chính là chìa khóa mở ra thành công. Cùng nhau xây dựng một mái nhà chung Á Âu ngày càng bề thế hơn, Khang trang hơn.

Chúc cho đại tiệc sinh nhật năm nay thành công rực rỡ, để lại nhiều dấu ấn, nhiều kỷ niệm đẹp trong lòng mỗi chúng ta.

CHÚC MỪNG SINH NHẬT Á ÂU – IMC 18 NĂM TRƯỞNG THÀNH: VỮNG Ý CHÍ, SÁNG NIỀM TIN!

Lê Thị Tú - Kho tỉnh CHB

Bình luận