Ngôi nhà dù lớn đến đâu, cũng được hình thành từ những hạt cát hay từng viên gạch nhỏ. Trong ngôi nhà Á Âu cũng vậy, mỗi thành viên dù ở vị trí nào cũng có sứ mệnh và vai trò quan trọng góp phần đưa Công ty phát triển như ngày hôm nay. Để vinh danh họ, Tổng Giám đốc Tập đoàn Á Âu - IMC đã ký quyết định ghi nhận hàng tháng. Và dưới đây là 04 thành viên được ghi nhận tháng 12.

1. Anh Bế Mạnh Hà - Giám đốc Bán hàng Toàn quốc: Thâm niên công tác 15 năm, mức thưởng 10.000.000 đồng.

anh-be-manh-ha-giam-doc-ban-hang-toan-quoc-aau.webp

Là người thủ lĩnh của Khối Bán hàng, anh Bế Mạnh Hà gắn bó với Á Âu từ những ngày đầu thành lập. Sự phát triển của Á Âu nói chung và Khối Bán hàng OTC nói riêng, có sự đóng góp rất lớn của anh. Có thể nói, anh là một quản lý cấp cao tại Á Âu có nhiều chiến lược, ý tưởng lớn được Tổng Giám đốc ghi nhận và áp dụng thành công trong thực tế, góp phần quan trọng vào sự phát triển của Công ty ngày nay.

2. Anh Nguyễn Văn Bình - Trình Dược viên Sơn La: Thâm niên công tác 10 năm, mức thưởng 10.000.000 đồng.

vinh-danh-tham-nien-76.png

Anh Nguyễn Văn Bình là một trong những cán bộ gắn bó lâu năm ở Dược phẩm Á Âu và góp phần giúp cho doanh số địa bàn Sơn La từ vài triệu lên tới cả trăm triệu. Anh và các đồng nghiệp khu vực Sơn La đã hoạt động tích cực và mang những sản phẩm tốt của Á Âu tới người tiêu dùng.

3. Chị Đỗ Thị Thanh Hoa - Trưởng Phòng Tư vấn Bán hàng 2: Thâm niên công tác 05 năm, mức thưởng 5.000.000 đồng.

Vinh-danh-tham-nien-73 (2).png

Chị Đỗ Thị Thanh Hoa có niềm đam mê với công tác tư vấn, chăm sóc khách hàng và đã gắn bó 05 năm ở Tập đoàn Á Âu-IMC. Mỗi khách hàng chị đều tận tâm chăm sóc đến khi khách cảm thấy hài lòng. Chị giúp khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm, đạt hiệu quả tốt và từ đó tin yêu sản phẩm của Á Âu, góp phần đưa doanh số tăng lên.

4. Chị Nguyễn Thị Vân - Phòng Digital Marketing: Thâm niên công tác 03 năm, mức thưởng 3.000.000 đồng.

vinh-danh-tham-nien-74 (1).png

Đã gắn bó với Á Âu được 3 năm, chị Vân cô gái xinh đẹp, dịu dàng, nhưng luôn quyết liệt, đam mê với công việc Digital Marketing. Mỗi ngày, chị đều trăn trở để các mẫu quảng cáo tiếp cận nhiều hơn đến người tiêu dùng, giúp họ biết và sử dụng những sản phẩm tốt của Á Âu một cách nhanh nhất, từ đó giúp tăng trưởng doanh số chung.

Xin chúc mừng các anh chị được vinh danh. Chúc anh chị luôn thành công hơn nữa trong công việc của mình!

 

Phóng viên Hạ Vy

Bình luận