Trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Á Âu - IMC đã đạt được những thành tựu to lớn, khẳng định vị thế vững vàng trên thị trường Dược phẩm. Tất cả những thành quả ấy đều xuất phát từ sự cống hiến không ngừng nghỉ, tâm huyết và nỗ lực của tập thể cán bộ, nhân viên. Và để tri ân những đóng góp to lớn này, Ban Giám Đốc Tập đoàn Á Âu – IMC vui mừng ghi nhận thâm niên của 02 Cán bộ nhân viên trong Tập đoàn:

👉 Chị Nguyễn Thu Trang - Nhân viên Kế toán

Thâm niên tháng 8 - Thu Trang.jpg

Đầu quân cho Dược phẩm Á Âu mới 5 năm nay nhưng chị Nguyễn Thu Trang đã có rất nhiều cống hiến cho sự phát triển chung của Công ty. Chị là một trong những nhân viên mẫn cán của phòng Kế toán, một mắt xích quan trọng giúp các hoạt động kinh doanh, xuất - nhập đơn hàng của Công ty diễn tra trơn tru. 

👉 Chị Phạm Dương Tú Trinh - Trình dược viên OTC 2 Hồ Chí Minh

Thâm niên tháng 8 - Tú Trinh.jpg

Chị Phạm Dương Tú Trinh gắn bó với Dược phẩm Á Âu từ khi địa bàn TP HCM vẫn còn nhiều khó khăn. Nhưng chị đã góp sức vào việc cùng đồng đội ở địa bàn phủ hàng Á Âu tới các nhà thuốc, giúp bệnh nhân được mua sản phẩm tốt một cách dễ dàng. 

Một lần nữa, cảm ơn các chị đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng Tập đoàn Á Âu – IMC. Chúc các chị luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công hơn nữa trong công việc của mình!

Bình luận