Ngay từ những ngày đầu thành lập, Tập đoàn Á Âu - IMC đã đề ra 9 giá trị cốt lõi nhằm xác định “kim chỉ nam” cho chặng đường xây dựng và phát triển. Trong đó, giá trị cốt lõi thứ 8 “Tôn trọng con người - Tập đoàn luôn coi yếu tố con người là nền tảng cho sự thành công của mình và xác định đầu tư cho nhân sự luôn đi trước một bước” vẫn luôn được “hiện thực hóa” rất tốt trong suốt 16 năm qua.

Theo đó, trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, Tập đoàn luôn thể hiện sự quan tâm, khích lệ tinh thần cán bộ, nhân viên. Á Âu - IMC đã và đang đề ra nhiều chính sách hợp lý, thay đổi theo từng giai đoạn, phù hợp tình hình thực tế, nhằm đảm bảo cho cán bộ, nhân viên được hưởng quyền lợi xứng đáng với những đóng góp, sự cố gắng mỗi ngày vì sự phát triển chung của Tập đoàn. Bởi vậy, chế độ thâm niên công tác cho toàn thể cán bộ, nhân viên vẫn luôn được Á Âu - IMC duy trì trong nhiều năm nay. Số tiền thưởng nhân viên nhận được có thể lên tới 10 triệu đồng/ kỳ, điều mà ít doanh nghiệp nào trên cả nước có thể thực hiện được.

Trong đợt xét duyệt tháng 2/2022 vừa qua, Tập đoàn Á Âu - IMC ghi nhận 10 cán bộ, nhân viên đủ thời gian công tác từ 3 năm trở lên.  Giấy ghi nhận thâm niên công tác đã được Giám đốc hành chính nhân sự Nguyễn Văn Bình trực tiếp trao tận tay cho các cán bộ thuộc khối văn phòng. Với khối bán hàng, nhân viên nhận Giấy ghi nhận thâm niên công tác qua các cấp quản lý trực tiếp hoặc bộ phận Hành chính nhân sự. Đồng thời, một khoản tiền tương ứng với thời gian cống hiến được chuyển cho nhân viên sau khi có Quyết định. 

10 cán bộ, nhân viên được ghi nhận thâm niên công tác tháng 2/2022 gồm:

- Chị Nguyễn Thùy Dương - Nhân viên kế toán; Anh Trần Công Trường - Trình dược viên Vĩnh Phúc; Anh Nguyễn Ngọc Sở - Phó Giám đốc Công ty TNHH Dược phẩm Kim Khang và anh Lê Toàn Thắng - Trình dược viên Kiên Giang đã có thâm niên công tác trên 3 năm. Những cán bộ, nhân viên này đã được trao Giấy ghi nhận thâm niên công tác cùng 3.000.000đ.

chi-nguyen-thuy-duong-nhan-giay-ghi-nhan-tham-nien-cong-tac (1).webp

Giám đốc Hành chính nhân sự Nguyễn Văn Bình trao Giấy chứng nhận thâm niên công tác cho chị Nguyễn Thùy Dương - Nhân viên kế toán - Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu

anh-tran-cong-truong-trinh-duoc-vien-vinh-phuc-nhan-chung-nhan-tham-nien-cong-tac.webp

Anh Trần Công Trường - Trình dược viên Vĩnh Phúc nhận Chứng nhận thâm niên công tác

- Chị Hồ Thị Nhung - Nhân viên kho Mỹ Đình; Chị Trương Thị Duyên - Trình dược viên Hà Nội - Công ty TNHH Dược phẩm Kim Khang; Anh Lê Anh Tuấn - Trình dược viên Nam Định, Chị Nguyễn Thị Tuyết Trinh - Trình dược viên Gia Lai và anh Trịnh Văn Bình - Nhân viên giao hàng OTC - Công ty Cổ phần Dược Phẩm Châu Hưng đã có thời gian công tác trên 5 năm, được nhận Giấy ghi nhận thâm niên cùng 5.000.000đ.

chi-ho-thi-nhung-nhan-vien-kho-my-dinh-vui-mung-nhan-chung-nhan-tham-nien-cong-tac.webp

Trao Chứng nhận thâm niên công tác cho chị Hồ Thị Nhung - Nhân viên kho Mỹ Đình

trao-chung-nhan-tham-nien-cong-tac-cho-chi-truong-thi-duyen-trinh-duoc-vien-han-noi-cong-ty-tnhh-duoc-pham-kim-khang.webp

Chị Trương Thị Duyên - Trình dược viên Hà Nội - Công ty TNHH Dược phẩm Kim Khang vui mừng nhận Chứng nhận thâm niên công tác

anh-trinh-van-binh-nhan-chung-nhan-tham-nien-cong-tac.webp

Anh Trịnh Văn Bình - Nhân viên giao hàng OTC - Công ty Cổ phần Dược Phẩm Châu Hưng nhận Chứng nhận thâm niên công tác

anh-le-anh-tuan-trinh-duoc-vien-nam-dinh-nhan-chung-nhan-tham-nien.webp

Anh Lê Anh Tuấn - Trình dược viên Nam Định nhận Chứng nhận thâm niên công tác

- Chị Nguyễn Thị Thanh Xuân - Hỗ trợ viên - Công tu TNHH Dược phẩm Á Âu được trao tặng Giấy ghi nhận thâm niên công tác cùng 10.000.000đ cho thời gian đã gắn bó với Tập đoàn trên 10 năm.

chi-nguyen-thuy-duong-nhan-giay-ghi-nhan-tham-nien-cong-tac (2).webp

Chị Nguyễn Thị Thanh Xuân - Hỗ trợ viên - Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu nhận chứng nhận thâm niên công tác từ Giám đốc Hành chính nhân sự Nguyễn Văn Bình

Chế độ thâm niên công tác cho cán bộ, nhân viên là sự ghi nhận của Á Âu - IMC về những đóng góp, nỗ lực không ngừng của các thành viên đã gắn bó nhiều năm với Tập đoàn. Tập đoàn Á Âu - IMC trân trọng và cảm ơn các Anh Chị đã gắn bó, “kề vai sát cánh” cùng Công ty trong suốt những năm qua. Dù là 3 năm, 5 năm, 10 năm hay 15 năm thì đó đều là quãng thời gian đáng trân quý. Mong rằng, các Anh Chị sẽ phấn đấu nhiều hơn, sáng tạo nhiều hơn nữa vì một tương lai phát triển bền vững cho ngôi nhà thứ hai mang tên Á Âu - IMC.

Phóng viên Hạ Vy

Bình luận