Ngày 7/1/2016, Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu đã ban hành quyết định số 331/QĐTP/01-16 về việc khen thưởng cho ông Tạ Thanh Giang – Giám đốc bán hàng tỉnh Miền Bắc vì đã có nhiều sáng kiến được ghi nhận trong năm 2015.

Vinh danh cán bộ nhân viên có nhiều sáng kiến hàng năm là một trong số những chính sách nổi bật của Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu, nhằm mục đích khích lệ, động viên các cá nhân sáng tạo và đóng góp ý kiến để quy trình bán hàng, quy trình vận hành của công ty ngày càng chuyên nghiệp hơn.

Năm 2015, Công ty đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp, trong đó, nhân sự có nhiều sáng kiến được ghi nhận nhất là ông Tạ Thanh Giang - Giám đốc bán hàng tỉnh Miền Bắc với 6 sáng kiến.

 ong-ta-thanh-giang-giam-doc-ban-hang-tinh-mien-bac.webp

Ông Tạ Thanh Giang – Giám đốc bán hàng tỉnh Miền Bắc

Theo quyết định này, ông Tạ Thanh Giang sẽ được nhận bằng khen sáng kiến do Tổng giám đốc trao tặng tại Buổi lễ tổng kết cuối năm 2015; được vinh danh trên website của Công ty trong vòng một năm kể từ ngày công bố quyết định và nhận số tiền thưởng 10.000.000 đồng.

Luôn tâm niệm “Con người là trọng tâm”, do đó, việc vinh danh cán bộ- nhân viên có nhiều sáng kiến mà Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu đang thực hiện đã tạo được động lực lớn, thúc đẩy toàn thể nhân viên tìm ra những cách làm mới để giải quyết công việc. Từ đó, giúp công ty đi vào nề nếp, chuyên nghiệp, công khai và minh bạch hơn.

Minh Anh

Dược sĩ Thu Hiền

Bình luận