Quan tâm, chia sẻ khi cán bộ nhân viên không may gặp rủi ro, khó khăn hoạn nạn là hoạt động luôn được chú trọng và mang tính kịp thời tại Dược phẩm Á Âu - Ngôi nhà ấm áp nghĩa tình.

Cơn bão số 5 lịch sử đổ bộ vào Đà Nẵng gây ngập lụt, lũ quét và sạt lở đất mang đến thiệt hại nặng về tài chính; ảnh hưởng đến toàn thể hoạt động của thành phố Đà Nẵng nói chung và với từng hộ cá thể người dân nói riêng. Những ngày mưa bão, thông tin về tình hình ảnh hưởng Đà Nẵng nói chung, diễn biến các gia đình CBNV Á Âu đang trong vùng dịch bão nói riêng luôn được cập nhật kịp thời đến Ban Giám đốc, Bộ phận Nhân sự và Công Đoàn công ty để sẵn sàng tinh thần "Tương thân tương ái".  

Ngay khi cơn bão qua đi, CBNV của công ty trong khu vực bão lũ; may mắn đại đa số các gia đình không bị ảnh hưởng. Sự ảnh hưởng của cơn bão với 02 gia đình CBNV thuộc bộ phận bán hàng tại địa bàn Thành phố Đà Nẵng là: TDV Nguyễn Thị Mai My; TDV Nguyễn Thị Mai Chi đã nhanh chóng được công ty cử đại diện thăm hỏi động viên, gửi tặng hỗ trợ về kinh tế.

Thăm hỏi - tặng quà TDV Nguyễn Thị Mai My ,TDV Nguyễn Thị Mai Chi  địa bàn Đà Nẵng chịu ảnh hưởng, thiệt hại từ Cơn Bão số 5

Thăm hỏi - tặng quà TDV Nguyễn Thị Mai My ,TDV Nguyễn Thị Mai Chi

địa bàn Đà Nẵng chịu ảnh hưởng, thiệt hại từ Cơn Bão số 5

Ở Á Âu, song song chú trọng phát triển về công việc; công ty thực sự là ngôi nhà ấm áp của CBNV. Chế độ ổn định, rõ ràng cùng với đó là sự quan tâm hỗ trợ kịp thời về tinh thần, vật chất mỗi khi CBNV có rủi ro, kém may mắn luôn khiến mỗi thành viên Á Âu thêm tin, yêu ngôi nhà lớn nơi mình đang đồng hành cho sự nghiệp phát triển, cuộc sống đủ đầy, ấm áp tình người - hạnh phúc.

Chúc và mong toàn thể người dân Đà Nẵng nói chung và CBNV công ty tại đia bàn Đà nẵng nói riêng sớm vượt qua mọi khó khăn do thiên tai, sớm ổn định hoạt động cuộc sống và nhà nhà phát triển ấm no hạnh phúc.

--- Dược Phẩm Á Âu - Trọn vẹn nghĩa tình ---

Nguyễn Nga

Bình luận