Rộn ràng cùng không khí đón ngày lễ Giáng sinh, Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu đã trao tặng món quà Giáng sinh sớm là chiếc Iphone 6 tới quầy thuốc Việt Phương (Chương Mỹ, Hà Nội). Đây là chiếc Iphone 6 thứ 4 nằm trong phạm vi chương trình “Hộp hàng may mắn” dành cho những nhà thuốc, quầy thuốc đặt mua các sản phẩm của Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu năm 2015.

Chương trình tri ân “Hộp hàng may mắn” của Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu năm 2015 đã đem lại nhiều niềm vui và những món quà giá trị đến cho các khách hàng luôn đồng hành cùng Công ty Á Âu. Đã có 4 nhà thuốc may mắn nhận được Iphone 6 trong khuôn khổ chương trình (3 tại Hà Nội và 1 tại TP.HCM).

Đại diện quầy thuốc Việt Phương (bên phải) nhận Iphone 6

Khách hàng thứ 4 may mắn sở hữu chiếc Iphone 6 của công ty Á Âu đúng vào ngày lễ Giáng sinh là quầy thuốc Việt Phương (Cổng chợ Trường Yên, huyện Chương Mỹ, Hà Nội). Đại diện công ty Á Âu đã đến trao tận tay phần quà may mắn cũng như lời tri ân tới quầy thuốc Việt Phương. 3 khách hàng may mắn trước đã trúng thưởng Iphone 6 là nhà thuốc Huy Vân (Phù Lỗ, Sóc Sơn), quầy G12 (Quận 10, TP.HCM), quầy thuốc 114 – Trung tâm phân phối dược phẩm và trang thiết bị y tế Hapu (Thanh Xuân, Hà Nội).

Chương trình “Hộp hàng may mắn” năm 2015 áp dụng cho tất cả nhà thuốc, quầy thuốc, công ty dược đặt mua các sản phẩm của công ty Á Âu qua văn phòng hoặc trình dược viên. Cùng với Iphone 6, các giải thưởng của chương trình “Hộp hàng may mắn” còn rất đa dạng như: mệnh giá tiền trên thẻ cào (sẽ được trừ trực tiếp trên đơn hàng), Samsung Galaxy E5 và các smartphone đẳng cấp khác…

Đây không chỉ là món quà giá trị mà còn là lời động viên, món quà may mắn từ công ty Á Âu dành cho những nhà thuốc đã luôn đồng hành cùng các sản phẩm chất lượng của công ty. Chương trình “Hộp hàng may mắn” năm 2015 sắp kết thúc, nhưng Dược phẩm Á Âu sẽ luôn tổ chức nhiều chương trình tri ân có ý nghĩa và giá trị hơn nữa trong năm 2016 để mang tới những giá trị lớn nhất cho quý khách hàng.

Xin cảm ơn quý khách hàng đã luôn đồng hành và ủng hộ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe nguồn gốc thiên nhiên của công ty Á Âu. Kính chúc quý khách hàng một mùa Giáng sinh an lành và một năm mới an khang, thịnh vượng!

Chí Hướng

Bình luận