Tối ngày 14/9/2013, Khối tiếp thị và Phân phối- Tập đoàn Á Âu-IMC đã long trọng tổ chức "Đêm hội trăng rằm" cho con em cán bộ nhân viên tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ - số 148 Giảng Võ- Ba Đình- Hà Nội. Đêm hội được tổ chức theo quy mô lớn, với sự tham gia của khoảng 450 người, trong đó có 154 cháu nhỏ là con em cán bộ nhân viên trong toàn Khối tiếp thị và Phân phối.

Đến dự "Đêm hội trăng rằm" còn có sự hiện diện của Tổng Giám đốc tập đoàn Á Âu- IMC Nguyễn Văn Luận, bà Nguyễn Thị Bích Hợp - PTGĐ Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu, ông Nguyễn Văn Hùng - Giám đốc Chi nhánh Miền bắc - Công ty Cổ phần Châu Hưng, bà Lê Thị Biên - Giám đốc Công ty Đông Tây, ông Bùi Việt Dũng - Giám đốc Công ty Cổ phần Trung Mỹ, bà Nguyễn Phương Lan - Giám đốc Công ty Nam Phương,... Tham gia "Đêm hội trăng rằm", các bé được theo dõi tiết mục múa sư tử đặc sắc, đồng thời góp mặt vào các trò chơi vui nhộn như: "Ném vòng cổ vịt", "Bé tập làm cầu thủ",... Những ca sĩ, diễn viên tí hon của Khối tiếp thị và phân phối đã mang đến cho "Đêm hội trăng rằm" các bài hát, bài thơ hồn nhiên và giàu tình cảm. Nhiều phần quà ngộ nghĩnh từ ban tổ chức đã được trao tặng đến các bé khi kết thúc mỗi trò chơi.

Một nhân viên công ty chia sẻ: "Tham gia "Đêm hội trăng rằm", bé gái nhà tôi đã được vui chơi thỏa thích và được sống trong không khí ấm cúng của đại gia đình Á Âu- IMC. Đêm hội này thực sự là một "buổi học ngoại khóa" của các cháu với nhiều điều thú vị, bổ ích, bọn trẻ được giao lưu, vui chơi với nhau. Qua những hoạt động tập thể như vậy, chúng tôi cảm nhận được sự quan tâm của Ban Giám đốc, Công đoàn Khối tiếp thị phân phối dành cho đời sống tinh thần của toàn thể nhân viên, đặc biệt là các cháu nhỏ - mầm non tương lai của nước nhà".

Đêm hội trăng rằm được khép lại với phần trao Học bổng cho các bé. Trong đó, phần bốc thăm Học bổng Vầng Trăng với mỗi suất trị giá 500.000 đồng được trao tặng cho 11 em nhỏ may mắn. Đặc biệt, 2 suất Học bổng Khuyến học được trao cho 2 em nhỏ đạt thành tích xuất sắc trong học tập là: em Hoàng Bảo Phúc - đạt Huy Chương Đồng cuộc thi Toán - Châu Á Thái Bình Dương (con bà Nguyễn Thị Bích Hợp- PTGĐ Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu) với suất học bổng trị giá 1.000.000 đồng; em Nguyễn Phương Hà - Giải Nhì cuộc thi Viết chữ đẹp - TP Sơn La (con ông Nguyễn Văn Bình- TDV Sơn La- Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu) với suất học bổng trị giá 800.000 đồng. Những món quà này có giá trị rất lớn về tinh thần, giúp động viên, khuyến khích các em phấn đấu hơn nữa để trở thành con ngoan, trò giỏi, là người có ích cho gia đình và xã hội.

Như vậy, "Đêm hội trăng rằm" của Khối tiếp thị và Phân phối đã thành công tốt đẹp. Trong niềm phấn khởi, một thành viên của ban dự án cho biết: "Chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì đã góp phần nhỏ bé mang đến sự thành công trong đêm hội ngày hôm nay. Chính niềm vui trên gương mặt các cháu nhỏ là động lực để các thành viên ban dự án cố gắng hơn nữa trong mỗi dịp Tết Trung thu những năm sau".

TH

 

Bình luận