Các anh chị em trong đại gia đình Á Âu yêu quý!

Không khí chào xuân Bính Thân đang náo nức đến gần, thay mặt Ban Giám đốc các công ty, Ban lãnh đạo tập đoàn, TGĐ xin gửi đến các anh chị em cán bộ nhân viên và gia đình những lời chúc nồng ấm, chân thành và tốt đẹp!

Các anh chị em thân mến!

Năm 2015 với nhiều dấu ấn sắp đi qua, tuy bối cảnh nền kinh tế đất nước còn nhiều khó khăn, tính đến tháng 10 có hơn 47.500 doanh nghiệp giải thể, tình hình kinh tế thế giới tiếp tục suy giảm, nhưng Á Âu vẫn vững vàng tiến bước về phía trước. Năm 2015 được ví như “Năm đổi mới” của Á Âu với một số nét nổi bật:

1. Bên cạnh phát triển các sản phẩm cũ, Á Âu cũng ra mắt các sản phẩm mới là thực phẩm chức năng Babolica và gel SuBạc; hoàn thành nghiên cứu về tính an toàn và hiệu quả của kem Explaq. Đặc biệt, nhằm mang lại sự tiện lợi cho người dùng, Á Âu đã đưa ra thị trường sản phẩm Nga Phụ Khang và Hoàng Thống Phong dạng vỉ.

2. Việc chăm sóc khách hàng ngày càng nâng cao và chuyên nghiệp hóa, thể hiện ở nhiều chính sách mới như: cho phép khách hàng ở xa lấy hàng trực tiếp tại Công ty; triển khai các chương trình hỗ trợ bán hàng nhằm mang lại lợi ích trực tiếp cho khách hàng; thực hiện bán hàng online và bước đầu thu được những kết quả khả quan. Bên cạnh đó, Á Âu đã tổ chức hội nghị khách hàng 2 miền Nam – Bắc để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp.

3. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Á Âu cũng tích cực xây dựng các giá trị cốt lõi của một doanh nghiệp quy mô lớn, tạo môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết, một đội ngũ nhân sự có thái độ tích cực và năng lực chuyên môn cao. Thành công của Hội nghị nhân viên 2 miền Nam - Bắc là minh chứng rõ ràng cho điều này. Năm 2015, gia đình Á Âu cũng đã tích cực thể hiện trách nhiệm xã hội thông qua những chuyến thăm tại các lớp học tình thương và trung tâm bảo trợ xã hội.

4. Năm qua, công tác quản lý cũng có nhiều thay đổi, tập trung chủ yếu vào đề ra và thực hiện mục tiêu công việc; tập trung chú trọng tăng trưởng doanh số bán hàng và phát triển khách hàng mới.

Với những cố gắng đó, Á Âu đã được vinh danh nhiều giải thưởng cao quý, như: Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em; Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng. Đặc biệt, Tiêu Khiết Thanh, Kim Miễn Khang được tôn vinh là Sản phẩm – dịch vụ tin & dùng Việt Nam năm 2015.

Bước vào năm 2016, Á Âu sẽ ngày càng phát triển theo hướng chuyên sâu, chuyên nghiệp và có nhiều thay đổi lớn:

1. Về chính sách khách hàng, sau 10 năm tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng, nhận thấy cách thức này không còn hiệu quả và mang nặng tính hình thức. Vì vậy, Á Âu sẽ thực hiện những chương trình khác thiết thực hơn, tạo động lực và đảm bảo quyền lợi cho từng khách hàng khi bán các sản phẩm của Công ty.

2. Về chính sách nhân sự, tiếp tục ổn định nguồn nhân lực, quan tâm hơn nữa đến đời sống vật chất, tinh thần của anh chị em. Từ năm 2016, Á Âu sẽ chuyển sang hình thức Hội nghị nhân viên mới nhằm tách bạch giữa công việc và nghỉ ngơi, đó là tổ chức hoạt động tổng kết, gặp gỡ vào cuối năm. Đặc biệt, nhân viên được nghỉ kỳ nghỉ phép dài ngày mà vẫn được hưởng đầy đủ quyền lợi.

Bên cạnh đó, Á Âu sẽ tiếp tục đẩy mạnh tăng trưởng doanh số, độ bao phủ ra hầu hết các địa bàn trên cả nước; phát triển hơn nữa hình thức bán hàng online; phát triển các sản phẩm; xây dựng Công ty ngày càng vững mạnh, nâng cao vị thế, uy tín trên thị trường trong nước và quốc tế.

Để chúng ta thành công, sẽ cần nhiều hơn nữa sự nỗ lực của ban lãnh đạo Á Âu và tất cả cán bộ nhân viên. Hãy thắp sáng ngọn lửa đam mê và khát khao cống hiến để sang năm mới Bính Thân, chúng ta sẽ tiếp tục phát triển lớn mạnh, chuyên nghiệp hơn.

Không khí xuân đang gần kề! Trước thềm năm mới, một lần nữa, TGĐ xin chúc các anh chị em và gia đình luôn ngập tràn niềm vui, thành công và may mắn!

Thân ái!          

                                                                               Hà Nội, ngày 30 tháng 12 năm 2015

          TỔNG GIÁM ĐỐC

(Đã ký)

             Nguyễn Văn Luận

Bình luận