Toàn thể cán bộ, nhân viên trong ngôi nhà Á Âu thân mến!

Xuân Nhâm Thìn 2012 đang tới gần, thay mặt Ban lãnh đạo công ty, Tổng giám đốc (TGĐ) xin gửi tới toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty cùng gia đình những lời chúc tốt đẹp nhất!

Năm 2011 đã qua với bao thăng trầm, biến động, thử thách do sự bất ổn kinh tế trên toàn thế giới. Lạm phát tăng cao 2 con số, kinh tế khó khăn đã khiến cho gần 50.000 doanh nghiệp Việt Nam giải thể hoặc ngừng hoạt động. Trước thực tế đó, Á Âu vẫn kiên cường đứng vững, khắc phục mọi khó khăn và tiếp tục đạt được bước phát triển đáng tự hào:

1. Doanh số bán hàng năm 2011 của Á Âu và số lượng nhà thuốc trực tiếp lấy hàng qua trình dược viên Công ty tiếp tục tăng trưởng khoảng 20% so với năm 2010. Đây là con số đáng tự hào trong một năm kinh tế khó khăn. Đặc biệt, trong bối cảnh năm 2011, Công ty không phát triển thêm sản phẩm mới mà tập trung vào nâng cao thương hiệu 11 sản phẩm hiện có.

2. Năm 2011 cũng là năm khẳng định sự lớn mạnh về nhân sự của Công ty chúng ta. Hội nghị nhân viên kết hợp với nghỉ mát diễn ra tháng 6/2011 tại Đà Nẵng có số lượng người tham dự lớn nhất từ trước đến nay (khoảng 600 người) bao gồm cả nhân viên và người nhà nhân viên đã thành công tốt đẹp.

3. Năm 2011 là năm mà nhiều chính sách về quyền lợi của nhân viên được hoàn thiện hơn. Trong đó, nổi bật là quy định thành lập ban đại diện Công ty tham gia và hỗ trợ nhân viên trong các trường hợp hiếu - hỷ của nhân viên theo quy định.

Những thành tựu trên có được là nhờ nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ, nhân viên với mục tiêu chung đưa Á Âu trở thành Công ty tiếp thị chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu cho dòng sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên ở trong và ngoài nước; Công ty có giá trị nhất đối với khách hàng, đối tác, nhân viên và cổ đông. TGĐ xin chân thành cảm ơn những nỗ lực của toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty trong suốt năm qua!

Bước sang năm 2012, Á Âu sẽ tiếp tục phát triển theo hướng chuyên nghiệp, chuyên sâu, tinh thông hơn nữa trong các khâu hoạt động của Công ty, ổn định về nhân sự, tăng trưởng về sản phẩm, doanh số, khách hàng. Hội nghị khách hàng và Hội nghị nhân viên thay vì tổ chức dàn trải 2 lần/năm sẽ được chuyển thành 1 lần/năm với tầm vóc, quy mô và chất lượng nâng cao hơn.

Dựa trên những kết quả đã đạt được trong năm 2011 cùng nỗ lực không ngừng của mỗi thành viên trong đại gia đình Á Âu, TGĐ tin tưởng rằng năm 2012 sẽ tiếp tục ghi nhận những thành công mới đối với Á Âu và toàn thể nhân viên Công ty.

Trước thềm năm mới, ai ai đều cảm nhận được hơi thở mùa xuân cùng hy vọng một năm mới với nhiều thành công phía trước. Chúng ta hãy cùng nâng ly rượu chúc mừng xuân mới, cùng hòa chung niềm tin, niềm hy vọng vào một tương lai tươi sáng.

Một lần nữa, TGĐ xin chúc toàn thể cán bộ, nhân viên và gia đình bước sang năm mới: Sức khỏe, Hạnh phúc và Thành đạt!

Hẹn gặp lại toàn thể cán bộ, nhân viên vào dịp đầu xuân mới - Xuân Nhâm Thìn.

 

 

Hà Nội, ngày 28 tháng 12 năm 2012

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM Á ÂU

TỔNG GIÁM ĐỐC

(Đã ký)

 

 

 

 

Bình luận