Nhân dịp đầu xuân Canh Dần 2010, thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, Tổng Giám đốc xin gửi tới toàn thể các anh, chị em cán bộ, nhân viên (CBNV) Công ty cùng gia đình những lời chúc tốt đẹp nhất.

Năm 2009, kinh tế Thế giới cũng như kinh tế Việt Nam đã trải qua nhiều biến động lớn do tiếp tục chịu ảnh hưởng của cơn bão khủng hoảng kinh tế toàn cầu chưa hề lắng dịu. Năm 2009 cũng là năm mà các doạnh nghiệp Việt Nam đã phải đương đầu với rất nhiều thách thức, khó khăn, nhiều việc làm đã bị cắt giảm.

Trong bối cảnh chung như vậy, Á ÂU vẫn đứng vững và tiếp tục phát triển về mọi mặt, uy tín, thương hiệu Á ÂU ngày càng được khẳng định trên thương trường, số lượng khách hàng ủng hộ các sản phẩm của Á ÂU ngày càng tăng cao, nếu như số lượng khách hàng tiêu biểu tham dự Hội nghị khách hàng tiêu biểu 6 tháng đầu năm 2009 là 1400 người, thì con số này trong Hội nghị khách hàng tiêu biểu 6 tháng cuối năm 2009, sắp được tổ chức tới đây sẽ là khoảng 2000. Năm 2009 cũng là năm chúng ta đã có một bước tiến dài trên con đường chuyên nghiệp và hợp tác, bằng việc chuyển toàn bộ mảng phân phối trên phạm vi toàn quốc sang Công ty Châu Hưng, Á ÂU đã trở thành Công ty tiếp thị chuyên nghiệp (chỉ làm tiếp thị) duy nhất tại Việt Nam cho đến thời điểm này, điều này giúp chúng ta tập trung công sức và thời gian tối đa cho lĩnh vực tiếp thị, chăm sóc khách hàng.

Đặc biệt là, trái ngược với xu thế cắt giảm nhân công ở nhiều doanh nghiệp, gây tâm lý lo lắng và tình trạng thất nghiệp nặng nề, thì nhân sự ở Công ty chúng ta ngày càng tăng về mặt số lượng và chất lượng, nếu như tổng nhân viên Công ty đến cuối năm 2008 là 145, thì đến cuối năm 2009, con số này đã là 190. Năm 2009, chúng ta cũng đã phát triển thành công thêm 05 mặt hàng mới đưa tổng số mặt hàng của Công ty đến cuối năm 2009 là 09 mặt hàng.

Những thành tựu đáng tự hào đó có được là do những nỗ lực phấn đấu không mệt mỏi, thực hành tốt 09 giá trị cốt lõi của toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty vì mục tiêu chung là phát triển Công ty Á Âu trở thành Công ty có giá trị nhất đối với khách hàng, đối tác, nhân viên, và cổ đông, góp phần xây dựng và truyền bá các thương hiệu hàng đầu cho các sản phẩm có nguốn gốc thiên nhiên ở trong nước và ra nước ngoài.

Sáng năm mới 2010, chúng ta tiếp tục phát triển theo hướng chuyên nghiệp, chuyên sâu, quy định hóa, quy trình hóa trong các khâu hoạt động của Công ty, mở rộng nhân sự bao phủ các tỉnh còn lại trên toàn quốc, giữ vững đà tăng trưởng của các mặt hàng truyền thống, bên cạnh đó tập trung phát triển thành công các mặt hàng mới. Với sự nỗ lực không ngừng của tất cả chúng ta, TGĐ tin tưởng chắc chắn rằng năm 2010 tiếp tục là một năm thành công đối với Á ÂU và mỗi nhân viên Á ÂU.

Tết cổ truyền thiêng liêng đối với mỗi người Việt Nam đang đến rất gần, một lần nữa, TGĐ xin chân thành cảm ơn sự nỗ lực của toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty trong suốt thời gian qua, và xin chúc toàn thể anh, chị em và gia đình một năm mới: Sức khỏe, Hạnh phúc và Thành đạt!

Xin hẹn gặp toàn thể các anh, chị em vào dịp đầu năm mới, trong ngày Hội nghị nhân viên Toàn quốc sắp tới của chúng ta.

TỔNG GIÁM ĐỐC
(Đã ký)    

Nguyễn Văn Luận

Bình luận